Cao su Hoàng Anh Mang Yang K phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra

CSVNO – Chiều ngày 22/1, tại Tp. Ban Lung, Vương quốc Campuchia, Cao su Hoàng Anh Mang Yang K đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024 và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 với mục tiêu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ VRG phát biểu tại hội nghị

Tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ VRG, lãnh đạo các Công ty Cao su TNHH MTV Cao su Mang Yang, Chư Mom Ray, Krông Buk, Krông Buk – Ratanakiri, Đồng Nai – Kratie và hơn 50 đại biểu, đại diện cho 1.557 lao động trong toàn công ty.

Ông Đinh Vinh Quang – Phó TGĐ phụ trách Cao su Mang Yang K báo cáo tình hình SXKD năm 2023

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được đại diện lãnh đạo công ty thông tin tình hình sản xuất của đơn vị trong năm qua với việc khó khăn nhiều hơn thuận lợi. Tuy vậy, công tác chăm lo NLĐ vẫn được công ty thực hiện tốt và chi trả các chế độ đúng, đủ, kịp thời góp phần tích cực vào việc NLĐ yên tâm gắn bó, tập trung lao động sản xuất.

Toàn cảnh hội nghị

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được lắng nghe nhiều phát biểu tham luận có giá trị cho việc quản lý, điều hành sản xuất, giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo VRG, Công ty mẹ Mang Yang – Ratanakiri về việc tái cơ cấu vườn cây, xây dựng lực lượng lao động có trình độ tay nghề đáp ứng yêu cầu công việc.

Ông Trương Văn Hội – Chủ tịch HĐQT Cao su Mang Yang Rattanakiri (bìa phải) và ông Đặng Công Thoại – Chủ tịch HĐTV Cao su Mang Yang (bìa trái) trao tặng 50 triệu đồng cho lãnh đạo Cao su Mang Yang K

Chỉ đạo Hội nghị, ông Trương Văn Hội – TGĐ Cao su Mang Yang, Chủ tịch HĐQT Công ty CPCS Mang Yang – Ratankiri nhấn mạnh: “Năm qua CB.CNV LĐ công ty đã cố gắng rất nhiều để có thể vượt qua những khó khăn, thử thách, tôi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó đó. Tuy nhiên, sang năm 2024 công ty còn rất nhiều việc phải làm, nhất là việc tập trung tái cơ cấu vườn cây, trả nợ vay ngân hàng, nâng cao tiền lương, thu nhập cho NLĐ và hoàn thiện hệ thống pháp lý giữa luật của Việt Nam với nước sở tại”.

Ông Trương Ly – Chủ tịch HĐTV Cao su Chư Mom Ray trao tặng 100 triệu đồng cho đại diện lãnh đạo Cao su Mang Yang K

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ cho biết “Tôi vui mừng và chia sẻ với tập thể, NLĐ toàn công ty về những kết quả mà công ty đã đạt được trong năm qua. Tôi đề nghị HĐQT Công ty Mang Yang – Ratanakiri cần tập trung nâng cao chất lượng nhân sự, con người và cán bộ của Cao su Hoàng Anh Mang Yang K”.

Ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ VRG trao tặng giấy khen của Tập đoàn cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023

Ngoài ra, ông Dương cũng yêu cầu các ban chuyên môn của VRG tập trung hỗ trợ công ty vượt qua khó khăn trong năm 2024, nhất là Ban QLKT cần nghiêm túc và làm hết trách nhiệm của mình để làm sao giúp vườn cây của công ty nhanh chóng cải thiện năng suất, chất lượng. Lãnh đạo công ty cần tập trung đào tạo và đào tạo lại tay nghề cho công nhân có trình độ, chất lượng đáp ứng yêu cầu của công tác khai thác mủ.

Bà Lưu Thị Tố Như – Phó Ban Tài chính kế toàn VRG trao tặng giấy khen của Tập đoàn cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023

Trong phương hướng, nhiệm vụ của công ty trong năm 2024, lãnh đạo Cao su Hoàng Anh Mang Yang K đề ra mục tiêu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra. Đồng thời, mong muốn VRG tiếp tục quan tâm, hỗ trợ ứng vốn 60% giá trị hợp đồng mua mủ thành phẩm dài hạn để công ty giảm bớt gánh nặng tài chính trong việc trả lãi vay và gốc cho ngân hàng.

Các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật năm 2023

Để động viên tinh thần NLĐ Cao su Hoàng Anh Mang Yang K, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã trao tặng 50 triệu đồng, Cao su Chư Mom Ray hỗ trợ 100 triệu đồng để công ty có điều kiện chăm lo tốt đời sống cho NLĐ trong dịp tết Nguyên đán 2024.

Ông Trương Văn Hội – Chủ tịch HĐQT Cao su Mang Yang Rattanakiri trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023

VRG tặng bằng khen cho 4 tập thể, 27 cá nhân; Công ty CP Cao su Mang Yang – Ratanakiri cũng khen thưởng cho 4 tập thể và 25 cá nhân.

Ông Nguyễn Quốc Cường – Phó Ban Quản lý kỹ thuật VRG (bìa trái) và ông Trương Văn Hội – Chủ tịch HĐQT Cao su Mang Yang Rattanakiri (bìa phải) trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân thành tích xuất sắc năm 2023
Ông Hoàng Trung Hưng – Phó TGĐ Cao su Mang Yang, Phụ trách điều hành Công ty Mang Yang – Ratankiri trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023

VĂN VĨNH