Lãnh đạo VRG làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Sơn La

CSVNO – Ngày 22/1, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CPCS Sơn La đã làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Sơn La.

Thường trực Tỉnh ủy Sơn La tặng quà VRG

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Đông – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La đã thông tin những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực của tỉnh Sơn La năm 2023, những định hướng, chủ trương lớn của tỉnh trong năm 2024. Đề nghị VRG tiếp tục hợp tác với tỉnh Sơn La, tạo điều kiện cho Công ty CPCS Sơn La phát triển SXKD, ổn định việc làm cho công nhân và bảo đảm quyền lợi cho người dân tham gia góp đất trồng cao su. Đề nghị Công ty CPCS Sơn La rà soát lại diện tích cây cao su, có phương án giải quyết những diện tích không hiệu quả; tập trung giải quyết vướng mắc, ổn định tổ chức và xây dựng phương án chuẩn bị cho việc khai thác, chế biến cây cao su khi hết chu kỳ khai thác.

Lãnh đạo VRG tặng quà tỉnh Sơn La

Nhân dịp đầu năm mới 2024 và chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CPCS Sơn La đã chúc tết các đồng chí lãnh đạo tỉnh Sơn La. Đồng thời, thông báo những kết quả SXKD năm 2023 của Tập đoàn và Công ty CPCS Sơn La; những giải nhằm pháp ổn định và phát triển SXKD, bảo đảm việc làm, thu nhập cho công nhân. Đề nghị tỉnh Sơn La tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Cao su Sơn La phát triển SXKD, ổn định việc làm, thu nhập cho công nhân và người dân tham gia góp đất trồng cây cao su.

Quang cảnh buổi làm việc
NGỌC THUẤN