Cao su Phước Hòa được các cấp ghi nhận bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý

CSVNO – Với những kết quả nổi bật năm 2023, Công ty CPCS Phước Hòa được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam; Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam… Đặc biệt được Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế vinh danh Doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020 – 2022.

Ông Nguyễn Văn Tược – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Phước Hòa trao Tập thể lao động xuất sắc

Năm qua, Cao su Phước Hòa đạt được những kết quả khả quan, nhất là nằm trong top đơn vị có lợi nhuận cao của VRG. Hoạt động SXKD có hiệu quả, nhờ đó công ty chăm lo tốt đời sống NLĐ và đảm bảo quyền lợi của các cổ đông. Công ty còn là điểm sáng trong công tác thu mua cao su tiểu điền của VRG, có 13 năm liền sản lượng thu mua trên 10.000 tấn, góp phần hỗ trợ bà con tiểu điền.

Bà Nguyễn Thị Phi Nga – Phó TGĐ Thường trực Cao su Phước Hòa trao bằng khen Tập đoàn cho các tập thể

Năm qua, công ty khai thác trên 11.954 tấn (vượt 6,74% KH); thu mua 20.113 tấn; chế biến 19.175 tấn; tiêu thụ trên 30.825 tấn; doanh thu 1.619 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 540,8 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế hơn 464 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 246,5 tỷ đồng. Thu nhập bình quân NLĐ 9,9 triệu đồng/người/tháng.

Các tập thể nhận bằng khen của Tập đoàn

Kế hoạch năm 2024, công ty phấn đấu khai thác vượt mức kế hoạch được giao 12.400 tấn; thu mua 10.000 tấn; chế biến 22.400 tấn; tiêu thụ trên 33.100 tấn. Đảm bảo hiệu quả SXKD và ổn định thu nhập cho NLĐ với thu nhập bình quân trên 9 triệu đồng/người/tháng, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước theo quy định; đặc biệt đảm bảo tỷ lệ cổ tức theo nghị quyết đại hội cổ đông đề ra.

Ông Nguyễn Văn Tược – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Phước Hòa phát biểu tại hội nghị

Phát biểu Hội nghị tổng kết của công ty, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam ghi nhận nỗ lực của tập thể NLĐ công ty đã phát huy truyền thống, thi đua lao động sản xuất, giúp công ty đạt được những kết quả ấn tượng.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng hội nghị

Trong bối cảnh ngành cao su liên tục đối mặt với nhiều khó khăn, công ty đã đạt được những kết quả khả quan, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn. Đứng trước những thách thức trong sản xuất nông nghiệp, công ty vẫn đạt được những con số nổi bật, tạo niềm tin cho các cổ đông. Với tầm nhìn phát triển, phát huy hiệu quả sử dụng đất, doanh thu lớn từ các khu công nghiệp… đã tạo ra nhiều triển vọng.

Các cá nhân nhận bằng khen của Tập đoàn

“Không chỉ có kết quả tốt trong hoạt động SXKD, năm 2023, công ty còn đạt được nhiều tổ chức trao các chứng chỉ, danh hiệu, đó là một vinh dự rất lớn của Cao su Phước Hòa. Các đơn vị thành viên của công ty hoạt động có hiệu quả. Trong năm 2024, thay mặt lãnh đạo VRG, tôi đề nghị công ty phát huy truyền thống anh hùng lao động, đoàn kết, chung sức đồng lòng, nỗ lực ngay từ đầu năm. Lãnh đạo đơn vị phải xây dựng nhiều giải pháp trong từng trường hợp cụ thể, quản lý tốt giá thành, đảm bảo thu nhập cho NLĐ và quyền lợi cho cổ đông. Đẩy mạnh hỗ trợ các công ty con đảm bảo hiệu quả SXKD lâu dài. Tiếp tục sử dụng quỹ phúc lợi để chăm lo tốt nhất cho NLĐ…” – ông Huỳnh Kim Nhựt, chỉ đạo.

Tặng Cờ thi đua và Bằng khen Tập đoàn cho Khối thi đua trực thuộc công ty
Trao giấy chứng nhận các tiết mục đạt giải Hội thi Tiếng hát Công nhân Cao su năm 2023
Tặng cờ thi đua công ty cho các đơn vị xếp đầu
Trao thưởng các đơn vị đạt hạng A
THIÊN HƯƠNG