Đoàn Thanh niên VRG nhận cờ xuất sắc của Trung ương Đoàn

CSVNO – Ngày 8/1, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VRG (ngoài cùng bên trái) nhận cờ thi đua Trung ương Đoàn trao tặng các tập thể xuất sắc

Ghi nhận và biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, Trung ương Đoàn đã tặng cờ cho 5 tập thể đoàn cấp huyện và 4 tập thể đoàn cấp cơ sở trực thuộc Đoàn Khối. Ban Thường vụ Đoàn Khối DNTW tặng cờ cho 19 tập thể xếp loại xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023.

Anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VRG (ngoài cùng bên phải) nhận cờ thi đua Đoàn Khối DNTW trao tặng các tập thể xuất sắc

Tại hội nghị, Đoàn Thanh niên VRG đã nhận cờ xuất sắc của Trung ương Đoàn và Đoàn Khối DNTW.

Hội nghị tổng kết đã đánh giá kết quả triển khai các nội dung và chỉ tiêu công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối DNTW năm 2023. Bám sát sự chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy Khối và Ban Bí thư Trung ương Đoàn, với chủ đề “Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung xung kích, tiên phong chuyển đổi số”, trong năm 2023, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối DNTW có nhiều đổi mới, đã đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa và đạt nhiều kết quả đáng khích lệ góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối DNTW.

CTV