Nông trường Minh Hòa, Cao su Dầu Tiếng: Phấn đấu hoàn thành 2.850 tấn mủ năm 2024

CSVNO – Chiều ngày 02/01, Nông trường Minh Hòa, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng, đoàn thể năm 2023 và Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024.

Trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023


Năm 2023, nông trường quản lý trên 4.300 ha cao su, trong đó gần 2.800 ha vườn cây kinh doanh, với kế hoạch được giao 2.760 tấn mủ quy khô, đến ngày 31/12/2023 nông trường đã hoàn thành với 2.786 tấn mủ, đạt 100,97% kế hoạch (vượt kế hoạch 26 tấn). Đời sống người lao động được chăm lo ổn định; đảm bảo tốt các chế độ chính sách và an toàn vệ sinh lao động; thu nhập bình quân của người lao động trên 7,1 triệu đồng/người/tháng.
Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ nông trường có 84/84 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 17 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có 2 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền, có 01 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 04 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác phát triển đảng đạt 125% so với Nghị quyết đề ra. Công đoàn, Đoàn Thanh niên nông trường đều đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.
Tham dự và chỉ đạo hội nghị, ông Trần Bá Lợi – Phó Bí thư Đảng ủy công ty ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên người lao động Nông trường Minh Hòa đạt được, qua đó động viên, chia sẻ những khó khăn trước mắt với người lao động, đồng thời kêu gọi sự gắn bó, ra sức thi đua lao động sản xuất góp phần cùng đơn vị và ngành cao su vượt qua khó khăn.

Ông Trần Bá Lợi – Phó Bí thư Đảng ủy công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị


Năm 2024 dự báo ngành cao su vẫn còn nhiều khó khăn thách thức, với những thành quả đạt được, tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động nông trường tiếp tục đoàn kết, ra sức phấn đấu khắc phục những khó khăn hoàn thành kế hoạch 2.850 tấn mủ, thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế – chính trị được giao, chăm lo tốt đời sống cho người lao động, phấn đấu thu nhập bình quân người lao động đạt 8 triệu đồng/người/tháng, góp phần cùng công ty hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã trao bằng khen của Tập đoàn, Công đoàn Cao su Việt Nam cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất và nhiều giấy khen của Tập đoàn, Đảng ủy, Tổng giám đốc, các đoàn thể công ty cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

VĂN THỌ