Cao su Mang Yang về đích sớm 5 năm liên tục

CSVNO – Với nhiệm vụ giao khai thác 6.300 tấn, đến ngày 7/12, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ giao, về đích sớm 24 ngày, là năm thứ 5 liên tục công ty hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm. Đó là thông tin tích cực được công ty công bố tại lễ mừng công, tổ chức vào sáng 19/12.

Đại diện lãnh đạo VRG và huyện Đăk Đoa trao thưởng cho đại diện lãnh đạo công ty

Báo cáo tại lễ mừng công, ông Trương Văn Hội – TGĐ công ty, cho biết, năm 2023 công ty triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện nhiều khó khăn như hạn hán kéo dài, phấn trắng bùng phát làm công việc khai thác chậm hơn 45 ngày so với năm trước. Song nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của VRG, hỗ trợ của địa phương, tinh thần đoàn kết vượt khó của toàn thể NLĐ, công ty đã xuất sắc hoàn thành vượt các mục tiêu đề ra.

Ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ VRG và lãnh đạo công ty trao thưởng cho các nông trường về đích sớm

Dự kiến, hết ngày 31/12, toàn công ty sẽ khai thác được trên 6.800 tấn (đạt trên 108% KH), vượt trên 500 tấn so với kế hoạch Tập đoàn giao. Đây là năm thứ 5 liên tiếp công ty về đích sớm. Đến ngày hoàn thành kế hoạch sản lượng, năng suất vườn cây bình quân toàn công ty đạt 1,6 tấn/ha. Đặc biệt, Nông trường Đoàn Kết đạt trên 1,8 tấn/ha, có 3 tổ đạt trên 2,2 tấn/ha, 6 tổ đạt từ 1,8 – 2 tấn/ha.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao thưởng cho đại diện Công đoàn công ty

Để hoàn thành các chỉ tiêu sản lượng trong năm, công ty đã thực hiện đồng bộ, linh hoạt nhiều giải pháp như tăng cường chăm sóc vườn cây, áp dụng nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, công tác chuyển đổi số trong quản lý, vận hành… Nhờ đó, công đã sớm hoàn thành kế hoạch sản lượng giao.

Ông Đặng Công Thoại – Chủ tịch HĐTV công ty tặng hoa chúc mừng các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Trong năm, dù còn nhiều khó khăn nhưng công ty đã thu mua đạt 100% kế hoạch đề ra, chế biến đạt 8.000 tấn với chất lượng đạt tiêu chuẩn và yêu cầu của VRG cũng như khách hàng, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách đối với Nhà nước. Với những chỉ tiêu chính đạt và vượt kế hoạch giao, tiền lương của NLĐ cũng được cải thiện đáng kể khi đạt mức bình quân trên 7 triệu đồng/người/tháng.

Đại diện lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng các tổ sản xuất về đích sớm

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ VRG đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể lãnh đạo, NLĐ của công ty đã nỗ lực vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ông Dương cũng lưu ý lãnh đạo công ty cần tập trung chỉ đạo quyết liệt hơn nữa trong công tác khai thác, nhất là cần chú ý tới cơ cấu giống để tái canh cho chu kỳ mới, bởi tiểu vùng khí hậu và thổ nhưỡng trên địa bàn công ty đứng chân hết sức khắc nghiệt.

Ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm

Nhân dịp công ty tổ chức lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng, VRG đã ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể lãnh đạo, NLĐ Cao su Mang Yang bằng việc tặng bằng khen cùng tiền thưởng 60 triệu đồng.

lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao thưởng cho các cá nhân

Đồng thời, khen thưởng cho 5 tập thể là các nông trường đã cuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng trước thời gian. Công đoàn CSVN cũng khen thưởng cho tập thể Công đoàn, đoàn viên công ty số tiền 10 triệu đồng kèm bằng khen của Chủ tịch Công đoàn CSVN.

Ông Trương Văn Hội – TGĐ công ty trao thưởng cho các đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất

Ngoài ra, TGĐ công ty cũng khen thưởng cho 5 nông trường, 15 tổ khai thác, 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm, khen thưởng cho 10 cá nhân xuất sắc về đích sớm.

Ông Phạm Hải Dương – Phó TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Công đoàn công ty cũng đã trao thưởng cho cho 3 nông trường có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm; 15 tổ khai thác và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc hoàn thành kế hoạch sản lượng sớm.

Các đại biểu về tham dự buổi Lễ Mừng công
VĂN VĨNH – HOÀNG KHẢI