Cao su Điện Biên tổ chức hội thao, văn nghệ chào mừng ngày thành lập công ty

CSVNO – Chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty CPCS Điện Biên (7/12/2007 – 7/12/2023), ngày 7/12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên công ty đã tổ chức hội thao và chương trình giao lưu văn nghệ, với sự tham gia của hơn 60 vận động viên tại 3 nông trường và văn phòng công ty.

Lãnh đạo Cao su Điện Biên trao giải tại hội thao

Hội thao gồm các môn thi đấu: bóng chuyền hơi nữ, bóng đá nam, bóng chuyền nam. Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo không gian giao lưu giữa CB.CNV LĐ các đơn vị trong công ty, tăng cường giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác xây dựng phong trào VHVN – TDTT. Đồng thời cổ vũ động viên NLĐ nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ.

Lãnh đạo công ty chụp hình lưu niện với các đội thi

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Công Tám – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Điện Biên đã động viên, đánh giá cao hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên công ty trong công trong công tác phối hợp tổ chức chương trình. Đồng thời kêu gọi các đoàn vận động viên (VĐV) nêu cao tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên thể hiện quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến, giao lưu, học hỏi lẫn nhau tạo nên nét đẹp văn hóa thể thao.

Ông Nguyễn Công Tám – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Điện Biên phát biểu tại hội thao

Đây cũng là dịp để  công ty phát hiện những VĐV có thành tích thi đấu tốt để lựa chọn tập luyện làm nguồn để tham gia hội thao Tập đoàn năm 2024. Chương trình lần này đã để lại cho khán giả những ấn tượng tốt đẹp với những pha bóng đẹp, gay cấn.

Các đội thi hào hứng trước giờ thi đấu

Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao 12 bộ huy chương và 5 các giải phụ kèm theo được trao cho VĐV tham gia thi đấu. Chương trình văn nghệ giao lưu buổi tối cùng ngày được các đơn vị chuẩn bị công phu, để lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho người thưởng thức, đây là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần lớn lao để NLĐ cố gắng vươn lên hoàn thành vượt mức sản lượng kế hoạch được giao, góp phần cùng công ty hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023.

Quang cảnh hội thao
VÂN SƠN