Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao thưởng 2 tổ về đích sớm của Cao su Kon Tum

CSVNO – Ngày 8/12, nhân chuyến công tác dự lễ công bố hoàn thành sản lượng của Cao su Kon Tum, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Công đoàn cao su Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và trao thưởng cho 2 tổ khai thác thuộc Cao su Kon Tum về đích sớm, trị giá 5 triệu đồng/tổ.

Ông Huỳnh Kim Nhựt và lãnh đạo Công đoàn Cao su Kon Tum trao thưởng và chúc mừng tập thể tổ 5, Nông trường Ngọc Wang

Mặc dù năm 2023 đầy khó khăn, thử thách đối, song tập thể lãnh đạo và NLĐ công ty đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách xuất sắc hoàn thành hoạch sản lượng Tập đoàn giao vào ngày 8/12, về đích trước 23 ngày, năng suất bình quân trên 1,8 tấn/ha.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu với NLĐ tổ khai thác 5

Để đạt được kết quả trên, phải kể đến sự đóng góp phấn đấu lớn lao của tập thể đoàn viên, NLĐ toàn công ty. Tính đến ngày công ty về đích, đã có 5 nông trường, 30 tổ sản xuất và hơn 500 đoàn viên hoàn thành kế hoạch công ty giao, trong đó nổi trội có tổ 5 Nông trường Ngọc Wang về đích trước 54 ngày và tổ 3 Nông trường Đăk H’rin về đích sớn 51 ngày.

Ông Huỳnh Kim Nhựt trao thưởng cho đại diện tổ 3, Nông trường Đăk H’rin

Đến thăm, động viên và trực tiếp trao thưởng cho tập thể 2 tổ khai thác thuộc các Nông trường Ngọc Wang và Đăk H’rin, ông Nhựt đã được lắng nghe ý kiến, tâm tư của NLĐ là đoàn viên trực tiếp khai thác mủ về mong muốn của mình trước thềm năm mới. Đó là tiền lương, thưởng được cải thiện, các chế độ chính sách khác được quan tâm nhiều hơn nữa.

Tập thể tổ 3 chụp hình lưu niệm với ông Nhựt và lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty

Về phần mình, ông Nhựt cũng thông tin tình hình sản xuất kinh doanh trong toàn ngành, tình hình hoạt động của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống NLĐ và phong trào thi đua “nước rút 3 tháng cuối năm” trong toàn Tập đoàn.

Niềm vui, sự phấn khởi của NLĐ tổ 3 khi ông Nhựt đến tham hỏi, nói chuyện thân mật về tình hình đời sống gia đình

Ông Nhựt vui mừng trước kết quả tích cực mà tập thể lãnh đạo công ty, NLĐ đã đạt được trong năm 2023 và mong muốn những ngày còn lại anh chị em công nhân tiếp tục cố gắng, tập trung cho sản xuất, chống cháy cho vườn cây…

VĂN VĨNH – HOÀNG KHẢI