Cao su Phú Riềng tuyên dương 130 học sinh sinh viên xuất sắc

CSVNO – Ngày 15/10, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên (HSSV) xuất sắc cấp công ty lần thứ XIV năm 2023. 130 em đại diện cho hơn 1.820 em con CB.CNV LĐ trong toàn công ty được khen thưởng trong năm học 2022 – 2023.

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam (bên phải) và ông Lê Tiến Vượng – Bí thư Đảng ủy, TGĐ Cao su Phú Riềng trao thưởng cho các em HSSV

Trong năm học 2022 -2023 vừa qua, toàn công ty có 1.078 HSSV đạt xuất sắc cấp 1, 2, 3 và Đại học; trong đó, cấp 1 có 586 em, cấp 2 có 290 em, cấp 3 có 159 em, Đại học có 43 em. 135 em học sinh đạt giải cao các cuộc thi của các cấp học. Học sinh đậu Đại học 84 em,trong đó đạt điểm cao từ 24 điểm trở lên là 36 em. Công ty đã tuyên dương và khen thưởng cho các em HSSV với kinh phí 450 triệu đồng.

Ông Lưu Thế Doanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Cao su Phú Riềng (bên trái) và ông Bùi Văn Hiều – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch hội Khuyến học huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước trao thưởng cho các em HSSV

Hiện nay, Hội khuyến học Cao su Phú Riềng có 18 chi hội khuyến học cơ sở với hơn 5.000 hội viên. Tổ chức hội các cấp trong công ty duy trì hoạt động nề nếp, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ và tính chất hoạt động của Hội trong toàn công ty.

Ông Hồ Diên Đắc – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy công ty và ông Nguyễn Văn Trúc – Trưởng Phòng Giáo dục đào tạo huyện Phú Riềng, tình Bình Phước trao thưởng cho các em HSSV

Hoạt động khuyến học tại các đơn vị chi hội cơ sở đã được tổ chức và duy trì nề nếp, các cấp lãnh đạo rất quan tâm và tổ chức tuyên dương khen thưởng kịp thời đối với con em CB.CNV LĐ có thành tích cao trong học tập. Đặc biệt, các đơn vị không chỉ tổ chức tuyên dương tốt mà còn dành một phần kinh phí của đơn vị ngoài số tiền công ty để khen thưởng cho các em rất thiết thực, ý nghĩa và hiệu quả.

Lãnh đạo Cao su Phú Riềng trao thưởng cho các em HSSV

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, biểu dương tất cả các em HSSV xuất sắc được tuyên dương. Các em chính là tấm gương sáng trong học tập, tu dưỡng, là tài năng về trí tuệ của đơn vị, địa phương và của đất nước trong hiện tại và tương lai.  

Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam phát biểu tại lễ tuyên dương

“Đối với các em học sinh được tuyên dương trong buổi lễ tuyên dương hôm nay, các em là những học sinh tài năng, ưu tú; là điểm sáng của gia đình, của nhà trường và địa phương. Tự hào với những thành tích đạt được, song các em hãy luôn ghi nhớ đó chỉ là những kết quả ban đầu trong suốt hành trình tiếp thu, lĩnh hội kiến thức của mỗi con người, các em phải luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, tích lũy kiến thức, đổi mới phương pháp học tập, nuôi dưỡng những khát vọng và ước mơ hoài bão cao đẹp để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Chúc các em đạt được ước mơ trên con đường học tập, xây dựng tương lai” – ông Nguyễn Ngọc Mùi, nhắn nhủ.

Ông Lưu Thế Doanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Cao su Phú Riềng phát biểu tại lễ tuyên dương

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Lưu Thế Doanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Cao su Phú Riềng, cho biết: “Đối với công tác khuyến học khuyến tài, lãnh đạo công ty luôn mong muốn các bậc phụ huynh hãy tạo điều kiện tốt nhất cho các em học tập, mong muốn các em hãy ra sức thi đua phấn đấu học thật giỏi, rèn luyện đạo đức và kỹ năng thật tốt để vững bước tiến vào tương lai. Công ty sẽ có chính sách ưu tiên tuyển dụng các em đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời sẽ có chính sách hỗ trợ thích đáng cho những tấm gương xuất sắc. Đây cũng chính là chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của công ty, phục vụ tốt công tác quản lý, điều hành hoạt động của công ty trong tương lai”.

Lãnh đạo Cao su Phú Riềng trao thưởng cho các em HSSV
Một tiết mục văn nghệ tại lễ tuyên dương
TUỆ LINH – VŨ PHONG