Cao su Chư Sê Kampong Thom sôi nổi giải bóng chuyền và các trò chơi dân gian chào mừng Lễ Phchum Ben

CSVNO – Ngày 14 và 15/10, Công ty CP Cao su Chư sê Kampong Thom đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho người lao động Khmer nhân dịp Lễ Phchum Ben tại chùa do công ty xây dựng.

Lãnh đạo Cao su Chư Sê Kampong Thom trao các giải thưởng

Công ty đã tổ chức các trò chơi dân gian, gồm: Qua cầu tre bôi mỡ, leo cây chuối bôi mỡ, bịt mắt dập niêu đất và môn bịt mắt bắt vịt.

Trò chơi bịt mắt đập niêu đất

Môn bóng chuyền được 8 đơn vị nông trường trực thuộc công ty hưởng ứng nhiệt tình với số lượng vận động viên tham gia hơn 120 người, tổng sống giải thưởng giành cho các đội tham gia hơn 6.500.000 Riel (tương đương với 1.600 USD).

Những pha bóng chuyên gay cấn

Các môn trò chơi dân gian được đông đảo công nhân lao động tham gia tích cực với tổng số giải thưởng hơn 1.000.000 triệu Riel (tương đương với 250 USD).  

Trò chơi bịt mắt bắt vịt

Hoạt động này đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao đời sống tinh thần hăng say lao động sản xuất cho người lao động đang sinh sống và làm việc tại công ty, góp phần tích cực vào việc hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 của công ty.

Trò chơi qua cầu tre bôi mỡ

Qua đó, chính quyền địa phương đánh giá cao về hoạt động này và biểu dương công ty đã rất quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động.

Trò chơi leo cây chuối bôi mỡ

Trong thời gian tới, trong những dịp Lễ lớn của người lao động như Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, Lễ Phchum Ben…Công ty sẽ tiếp tục phát huy và duy trì tổ chức những hoạt động vui chơi bổ ích. Đồng thời tiếp tục lấy ý kiến người lao động để bổ sung kịp thời những môn thi phù hợp với phong tục tập quán của người dân địa phương. Nhằm góp phần nâng cao hơn nữa về đời sống tinh thần cho người lao động và người dân địa phương xung quanh khu vực dự án.

Đông đảo người lao động tham gia sôi nổi
CTV