Nệm Đồng Phú ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 94 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam

CSVNO – Nhân dịp kỷ niệm 94 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2023), Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú có chương trình bán sản phẩm nệm gối cao su thiên nhiên với chính sách giá bán ưu đãi, mua 1 tặng 1 từ ngày 15/10 – 5/11.

Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú (Nệm Đồng Phú) được thành lập vào năm 2008, là Công ty con của Công ty CP Cao su Đồng Phú, thành viên VRG. Công ty chuyên sản xuất Nệm – Gối từ 100% cao su thiên nhiên mang thương hiệu DORUFOAM (Nệm Đồng Phú), công ty có 3 dòng nệm với hơn 20 quy cách các loại và hơn 10 chủng loại gối được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó, công ty còn có các sản phẩm khác như nệm Bông ép mặt cao su, nệm lò xo mặt cao su, chăn Drap, ghế Sofa cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nệm Đồng Phú – sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng châu Âu dành cho người Việt

Nệm Đồng Phú với 100% cao su thiên nhiên là sản phẩm mang những tiêu chuẩn chất lượng châu Âu dành cho người Việt. DORUFOAM với các tính năng vượt trội: sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm nệm – gối với cấu trúc từ hàng triệu bọt khí li ti tạo sự thông thoáng khi nằm, độ đàn hồi tốt, giúp cho lưng ở tư thế ổn định và không đau lưng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn MS 679-2011 do viện RRIMCORP, một trong những viện cao su hàng đầu thế giới cấp.

Nệm Đồng Phú với 100% cao su thiên nhiên

Nệm Đồng Phú hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh sản phẩm nệm gối cao su thiên nhiên. Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường, Nệm Đồng Phú liên tục ra mắt dòng sản phẩm mới, thu hút khách hàng.

Voucher ưu đãi mua 1 tặng 1 các sản phẩm Nệm Đồng Phú
BÌNH MINH