Cao su Bà Rịa Kampong Thom sôi nổi hội thao chào mừng lễ Chum Ben

CSVNO – Từ ngày 5 – 7/10, nhân dịp lễ Chum Ben, Công đoàn Công ty CPCS Bà Rịa Kampong Thom đã tổ chức hội thao với 3 môn thi đấu bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố, với tổng số tiền thưởng 3.400.000 Riel.

Lãnh đạo công ty chụp với đội bóng chuyền nam đạt giải nhất

 Hội thao với sự tham gia của 12 đội; gồm 10 đội sản xuất của 2 nông trường, một đội khối văn phòng và một đội liên quân bảo vệ, nhà máy và tổ vận tải, chia thàng 4 bảng đấu.

Sau 3 ngày hội thao diễn ra sôi nổi, giải nhất bóng chuyền nam thuộc về đội 1 Nông trường Ou Thum; giải nhì, giải ba và khuyến khích lần lượt đội 2, đội 3, đội 4 Nông trường Ou Tuek Thla.

Người lao động tham gia cổ vũ sôi nổi

Giải nhất kéo có thuộc về nhà máy chế biến, nhì thuộc về đội 2 và giải ba thuộc về đội 5 Nông trường Ou Thum, giải khuyến khích thuộc về đội cơ quan công ty.

Về môn thi nhảy bao bố, giải nhất đơn nam thưộc về anh Chuon Chan – Đội 5 Nông trường Ou Tuek Thla. Giải nhất đơn nữ thuộc về chị Kheng Chik – Đội 2 Nông trường Ou Thum.

Thi đấu bóng chuyền nam diễn ra gay cấn

Bên cạnh đó, để người lao động có một mùa lễ Chum Ben diễn ra vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa, công ty cho công nhân được nghỉ lễ 3 ngày và được hưởng lương theo quy định. Công ty cũng phát quà cho công nhân trị giá 45.000 Riel gồm gạo, đường, nước mắm và dầu ăn.

Thịt heo chia đều cho người lao động dịp lễ Chum Ben

Đặc biệt, công ty còn phát cho 10 đội sản xuất ở 2 nông trường và nhà máy chế biến với thanh tra bảo vẹ vận tải mỗi đơn vị 1 con heo 100 kg để làm thịt chia đều cho người lao động trong đội. Để không bị mất mủ do nghỉ lễ dài ngày, hai Nông trường đã vận động công nhân cạo thêm 5 nhát cạo bù vào tháng 10, góp phần để hoàn thành và vượt kế hoạch sản lượng của Tập đoàn giao.

    NGUYỄN DƯƠNG