Anh Trương Quang Phục được tuyên dương Thanh niên tiêu biểu toàn quốc làm theo lời Bác

CSVNO – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023. Đây là hoạt động trọng tâm trong khuôn khổ Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ VII năm 2023, từ ngày 25 – 27/9 tại Thủ đô Hà Nội.

Anh Trương Quang Phục (thứ 4 từ trái qua) tại lễ tuyên dương

Tại buổi lễ, 420 thanh niên tiêu biểu toàn quốc trong học tập và làm theo lời Bác đã được tuyên dương. Đoàn Thanh niên VRG có anh Trương Quang Phục – UV BCH Đoàn Cơ sở Công ty CP Gỗ MDF VRG Kiên Giang, Bí thư Chi đoàn Sản xuất công ty được vinh danh tại Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII năm 2023.

Anh Trương Quang Phục (thứ 4 từ trái qua) chụp hình lưu niệm tại lễ tuyên dương

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, anh Bùi Quang Huy – Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, thành tích đạt được của 420 đại biểu thanh niên tiên tiến tham dự Đại hội lần này. 420 đại biểu là 420 câu chuyện khác nhau nhưng mẫu số chung là đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ; lấy lời Bác dạy là kim chỉ nam cho mọi hành động; không ngại khó, ngại khổ, quyết tâm chinh phục mọi đỉnh cao trên các lĩnh vực, trong nghề nghiệp và cuộc sống.

Anh Trương Quang Phục là 1 trong 420 Thanh niên tiêu biểu toàn quốc được tuyên dương

Anh Bùi Quang Huy cho biết, các đại biểu đều có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, chiến đấu, văn hóa nghệ thuật. Trong đó, nhiều thanh niên sở hữu nhiều bằng sáng chế độc quyền trong nước và quốc tế; có thanh niên khuyết tật nhưng vượt qua số phận, nỗ lực bền bỉ để giành nhiều thành tích cao; có nhiều thanh niên là gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu trên các lĩnh vực…

Đại hội thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc nhằm tuyên dương các điển hình tiên tiến thanh niên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức lần đầu năm 2009, qua 6 kỳ Đại hội, hơn 2.000 đại biểu đã được tuyên dương danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc.

ĐỨC TRÍ