Chung tay xây dựng “tập đoàn mạnh – công nhân giàu”

CSVN – Thành công của Đại hội Công đoàn Cao su Việt Nam (CĐ CSVN) tạo khí thế thi đua sôi nổi, là động lực để NLĐ toàn Tập đoàn nỗ lực vượt khó, thi đua lao động sản xuất và công tác, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội khóa IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Các đại biểu tham dự Đại hội đã chia sẻ với Cao su Việt Nam kỳ vọng và gửi gắm vào nhiệm kỳ mới.

Ông Ngô Hồng Sơn

Ông Ngô Hồng Sơn – Chủ tịch CĐ Công ty CPCS Việt Lào: “CĐ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ NLĐ”

Chúng tôi hy vọng rằng sau Đại hội CĐ CSVN khóa IX, chúng ta sẽ chứng kiến một sự cải thiện đáng kể trong việc triển khai các chính sách tại cơ sở, nhằm đạt được nhiều kết quả tích cực hơn. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, sự giảm giá trị của đồng tiền Lào đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến thu nhập của NLĐ, vì vậy, kỳ vọng của chúng tôi sau đại hội là CĐ CSVN sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ công nhân trong thời gian tới, nhằm tăng thu nhập và cải thiện đời sống của các anh em công nhân Việt Lào.

Ông Nguyễn Văn Đạt

Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch CĐ Công ty CPCS Yên Bái: “Tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở”

Chúng tôi kỳ vọng trong nhiệm kỳ 2023 – 2028, BCH CĐ CSVN khóa mới sẽ luôn hỗ trợ đồng hành cùng NLĐ ở cơ sở, chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho NLĐ. Tôi hy vọng nhiệm kỳ tới CĐ CSVN sẽ không ngừng đổi mới, có nhiều hơn các phong trào thi đua và hoạt động thiết thực tại vùng sâu, vùng xa, vùng có nhiều lao động là đồng bào dân tộc thiểu số, để góp phần nâng cao năng suất lao động, thu nhập, để NLĐ yên tâm công tác, yêu ngành yêu nghề hơn, gắn bó và có nhiều sáng tạo trong lao động sản xuất, góp phần tô thắm truyền thống hào hùng 94 năm ngành CSVN.

Ông Nguyễn Văn Trường

Ông Nguyễn Văn Trường – Chủ tịch CĐ cơ sở Xí nghiệp chế biến xây dựng, Công ty CPCS Phước Hòa: “Đổi mới phương pháp hoạt động để thích ứng với tình hình mới”

Đến dự Đại hội CĐ CSVN nhiệm kỳ 2023 – 2028, tôi được nghe báo cáo từ Đoàn Chủ tịch và nhận thấy rằng các giải pháp và chính sách được đề xuất rất phù hợp với tình hình hiện tại. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với những nỗ lực của CĐ các cấp trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ trong toàn ngành cao su.

Trong giai đoạn hiện nay, ngành cao su đang đối mặt với nhiều khó khăn khiến việc giữ chân NLĐ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tôi thấy rằng, CĐ các cấp cần tiếp tục đổi mới phương pháp hoạt động để thích ứng với tình hình mới. Bên cạnh đó là đẩy mạnh phong trào CNVC LĐ cũng như hoạt động của CĐ phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa. Điều này sẽ giúp đoàn viên, NLĐ phát huy được vai trò của mình trong xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh.

Tôi tin rằng trong nhiệm kỳ tới, BCH CĐ CSVN khóa mới sẽ đưa ra nhiều chương trình thiết thực, những cách làm hay, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho NLĐ. Tiếp tục là cầu nối để NLĐ được nói lên tiếng nói của mình, qua đó tạo động lực giúp NLĐ vượt khó vươn lên trong sản xuất, góp phần phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Ông Phưi

Ông Phưi – Công nhân khai thác Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang: “Nhiều chương trình chăm lo cho NLĐ vùng sâu, vùng xa”

Sau đại hội, tôi mong muốn tổ chức CĐ các cấp có thể chăm sóc tốt hơn nữa cho đời sống của NLĐ, không chỉ về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần, nhất là đối với những lao động ở vùng sâu, vùng xa và CNLĐ các dân tộc thiểu số như tôi. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để làm việc tốt hơn nữa, nhằm xây dựng một đội ngũ CĐ ngày càng vững mạnh và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của công việc.

HẰNG NY – THIÊN HƯƠNG(ghi)