Tuổi trẻ Nông trường Minh Hòa, Cao su Dầu Tiếng sôi nổi tiếp sức công nhân mùa thi đua nước rút

CSVNO – Trong không khí sôi nổi thi đua nước rút hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2023, các đơn vị trong ngành đã và đang có nhiều phong trào hay, cách làm tích cực góp phần động viên khích lệ người lao động thi đua trong đợt nước rút năm 2023, điển hình như hoạt động “Tiếp sức công nhân mùa thi đua nước rút” được Tuổi trẻ Nông trường Minh Hòa, Cao su Dầu Tiếng tổ chức thực hiện đạt được hiệu quả cao.

Đoàn Thanh niên Nông trường trao phần ăn sáng tiếp sức cho người lao động 

Nhằm chia sẻ những vất vả của công nhân khai thác, Tuổi trẻ Nông trường  Minh Hòa đã đề xuất với Đảng ủy, Ban Giám đốc Nông trường những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, góp phần “tiếp lửa” cho công nhân ra sức lao động trong mùa thi đua nước rút. Trong đó, hoạt động “Tiếp sức công nhân mùa thi đua nước rút” đã và đang được Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn Nông trường tổ chức thực hiện đạt được hiệu quả cao, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần thi đua nước rút của người lao động đơn vị.

 Nhằm chia sẻ và hỗ trợ những nỗ lực của công nhân cao su trong mùa nước rút, Đoàn Thanh niên NT đã tổ chức mua những phần quà nhỏ gồm: nước uống, bánh ngọt đến tận phần cây cạo để hỗ trợ công nhân những bữa ăn sáng, ăn giữa buổi để công nhân lao động kịp thời vào sản xuất, tiết kiệm được thời gian, tăng năng suất. Hoạt động được diễn ra từ ngày 1/9.

Tuổi trẻ Nông trường Minh Hòa chuẩn bị phần ăn sáng cho người lao động

Anh Đỗ Minh Thắng – Bí thư Đoàn NT Minh Hòa cho biết: “Nhằm động viên tinh thần hăng say lao động của người lao động đơn vị trong đợt thi đua nước rút, Tuổi trẻ NT đã tổ chức hoạt động “Tiếp sức công nhân mùa thi đua nước rút” bằng những phần ăn sáng nhỏ sẽ góp phần cho NLĐ ấm lòng trong lao động, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất năm 2023. Ngoài ra, Đoàn cơ sở còn thể hiện tinh thần thi đua bằng việc đăng ký sản xuất cả ngày chủ nhật và các ngày nghỉ lễ vì mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản lượng của đơn vị” .

Hoạt động “Tiếp sức công nhân mùa thi đua nước rút” được Tuổi trẻ Nông trường Minh Hòa tổ chức là hoạt động hết sức ý nghĩa chào mừng các sự kiện trong đại của đất nước và ngành cao su Việt Nam, đồng thời qua đó góp phần “tiếp lửa” cho người lao động trong thời điểm thi đua nước rút năm 2023 đang diễn ra sôi nổi, nhằm tăng năng suất sản lượng khai thác mủ cao su.

VĂN THỌ