Cao su Đồng Nai đặt mục tiêu tuyển dụng 150 lao động tại Cao Bằng

CSVNO – Ngày 6/9, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai đã kết hợp Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Cao Bằng tổ chức hội nghị tư vấn, tuyển dụng lao động cho hơn 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của hai huyện Hà Quảng và Quảng Hòa.

Ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ TCT Cao su Đồng Nai phát biểu tại hội nghị tư vấn tuyển dụng lao độn, tại Cao Bằng

Tại chương trình, đại diện TCT đã giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển Cao su Đồng Nai, các tổ chức trong công ty, lĩnh vực hoạt động như sản xuất, các vị trí tuyển dụng có nhu cầu, chế độ ưu đãi của người lao động… 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ TCT Cao su Đồng Nai cho biết, những năm gần đây, lao động là vấn đề được ban lãnh đạo Cao su Đồng Nai quan tâm nhiều. Để đảm bảo kịp thời yêu cầu sản xuất, TCT tổ chức tuyển dụng lao động trên nhiều tỉnh thành cả nước và năm nay là Cao Bằng. 

Khoảng 300 ĐVTN tham dự hội nghị

“Hôm nay, đoàn công tác TCT làm việc với đại diện huyện Hà Quảng và Quảng Hòa với mong muốn thông tin về nhu cầu tuyển dụng của TCT, từ đó thu hút các bạn ĐVTN đăng ký vào làm việc. Đáp ứng cao điểm sản xuất dịp cuối năm, chúng tôi đặt mục tiêu tìm kiếm 150 lao động. Đây là cơ hội nghề nghiệp tốt để ĐVTN trên địa bàn Cao Bằng kiếm thêm thu nhập ổn định, tích lũy kinh tế” – ông Nguyễn Văn Thạnh, cho biết.

Chia sẻ tại hội nghị, ông Hoàng Văn Linh – Bí thư Huyện Đoàn Hà Quảng cho biết, ĐVTN trên địa bàn có hơn 4.000 người và thời gian qua, giải quyết việc làm cho lực lượng này cũng là vấn đề nhiều trăn trở.

Lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai lắng nghe chia sẻ từ các ĐVTN Cao Bằng

“Nhiều thanh niên hiện chưa có việc làm ổn định, vì vậy, việc TCT Cao su Đồng Nai đến tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm mở ra nhiều cơ hội cho ĐVTN trên địa bàn. Sau khi nghe đại diện TCT chia sẻ, tôi đánh giá cao về mức lương, chế độ đãi ngộ của TCT và kỳ vọng nhiều bạn thanh niên sẽ lựa chọn cho mình công việc phù hợp tại TCT Cao su Đồng Nai” – ông Hoàng Văn Linh, chia sẻ.

HOÀNG KHẢI – CTV