VRG đạt 3 giải bạc tại Hội diễn nghệ thuật kỷ niệm 5 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

CSVNO – Ngày 28/8, tại Hà Nội, Hội diễn nghệ thuật kỷ niệm 5 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đã diễn ra sôi nổi với 48 tiết mục do 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc trình diễn.

VRG nhận 3 giải bạc tại hội diễn

Tại hội diễn nghệ thuật, VRG đã có phần trình diễn đặc sắc với 3 tiết mục được dàn dựng công phu. Các tiết mục đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, những giai điệu hào hùng về tình yêu quê hương đất nước; tô điểm, ngợi ca truyền thống của ngành cao su Việt Nam.

Lãnh đạo Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp trao cờ lưu niệm cho 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc tham dự hội diễn nghệ thuật

3 tiết mục đã đạt giải bạc tại hội diễn, gồm: đơn ca Người là niềm tin tất thắng, song ca nam nữ Tình ca – người thợ cao su, tốp ca Cao su Việt Nam (đây là bài hát truyền thống của ngành cao su Việt Nam).

Tiết mục đơn ca Người là niềm tin tất thắng

Hội diễn nghệ thuật là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ; tạo không khí vui tươi phấn khởi cho CB.CNV LĐ và đáp ứng được nhu cầu sáng tạo, xây dựng văn hóa.

Tiết mục song ca nam nữ Tình ca – người thợ cao su

Hội diễn đã mang đến 48 tiết mục vô cùng đặc sắc với nhiều chủ đề đa dạng ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi ngành nghề, tình yêu, tuổi trẻ, mang nội dung tuyên truyền giáo dục lành mạnh.

Các tiết mục của VRG được dàn dựng công phu

Phát biểu tại hội diễn, ông Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức cho biết, Ủy ban chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018 đến nay đã đạt được nhiều thành tích, kết quả nổi bật, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời khẳng định mô hình Ủy ban là chủ trương hết sức đúng đắn của Đảng, Nhà nước và Chính phủ trong thời gian vừa qua.

Ông Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phát biểu tại hội diễn

Ông Nguyễn Ngọc Cảnh chia sẻ: “Sau chặng đường 5 năm đi vào hoạt động, đây là thời điểm chúng ta có thể tổng kết, đánh giá, ghi nhận những kết quả đã đạt được qua đó kiến tạo tinh thần làm việc phấn khởi, phát huy sức mạnh đoàn kết của CB.CNV LĐ tại 19 tập đoàn, tổng công ty trực thuộc”.

3 tiết mục của VRG đều nhận giải bạc tại hội diễn
THIÊN HƯƠNG – CTV