Cao su Đồng Nai tuyên dương 323 học sinh sinh viên

CSVNO – Ngày 26/8, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai đã tổ chức Lễ tuyên dương con CNVC LĐ “Học sinh Học giỏi – Sống tốt”. Năm 2023, Hội Khuyến học Tổng Công ty đã nhận được sự hỗ trợ của 28 nhà hảo tâm, mạnh thường quân với tổng số tiền 423 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ, Chủ tịch Hội Khuyến học TCT phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ tuyên dương, TCT Cao su Đồng Nai đã trao 105 suất học bổng, bao gồm: cấp I 39 em; cấp II 46 em; cấp III 19 em; Đại học 1 em. Trong đó có 20 em học sinh là con công nhân người lao động các tỉnh miền núi phía Bắc. Tuyên dương hơn 176 học sinh học giỏi cấp tỉnh, cấp huyện và cuối cấp. Trong đó: Học sinh giỏi cấp quốc gia 1 em; học sinh giỏi cấp Tỉnh 5 em; học sinh giỏi cuối cấp 105 em; học sinh giỏi năng khiếu 3 em; sinh viên khá, giỏi 61 em. Đồng thời tuyên dương 42 em trúng tuyển Đại học các trường công lập.

Các em học sinh được nhận khen thưởng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó TGĐ, Chủ tịch Hội Khuyến học TCT chia sẻ: “Trong những năm qua, mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng TCT vẫn quyết tâm chăm lo tốt đời sống cho CB.CNV LĐ trong toàn TCT bằng nhiều việc làm thiết thực. Việc trao tặng các phần học bổng là sự động viên kịp thời đến các em học sinh hiếu học. Đồng thời, thể thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà tài trợ đối với các em học sinh nhằm giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội.”

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và TCT trao thưởng cho các em
Các nhà tài trợ nhận kỷ niệm chương từ TCT Cao su Đồng Nai
HẰNG NY – HOÀNG KHẢI