Cao su Chư Prông tổ chức “Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

CSVNO – Ngày 26/7, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã phối hợp với Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bản vệ an ninh tổ quốc tỉnh Gia Lai tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023.

Đội sản xuất số 1, Nông trường Đoàn Kết và Đội sản xuất số 14, Nông trường Thanh Bình ký kết giao ước thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” với làng Jắt xã Ia Boòng và làng Kành xã Bình Giáo

Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống và thông qua kết quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Cao su Chư Prông. Theo đó, thời gian qua, lãnh đạo công ty đã chỉ đạo toàn bộ hệ thống chính trị trong công ty tích cực, chủ động phối hợp với địa phương, các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân và quần chúng nhân dân tham gia công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai tặng quà cho các cá nhân vì đã có nhiều đóng góp cho phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Trong những năm qua, lực lượng tự vệ, bảo vệ của công ty đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác xây dựng phong trào; tích cực, chủ động phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn làm tốt công tác tham mưu, nắm tình hình về an ninh, trật tự an toàn xã hội để kịp thời giải quyết các vụ việc về an ninh trật tự, không để xảy ra điểm nóng phức tạp.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng giấy khen cho tập thể Cao su Chư Prông vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Phát biểu tại ngày hội, ông Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Gia Lai đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Cao su Chư Prông đã đạt được trong thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ Tổ quốc. Ông Rah Lan Chung cũng nhấn mạnh, trong mỗi giai đoạn, âm mưu thủ đoạn và hoạt động của các thế lực thù địch luôn đặt ra cho đất nước những vấn đề cần phải có chủ trương, chính sách để đối phó nhằm giữ vững an ninh chính trị.

Lãnh đạo huyện Chư Prông tặng giấy khen cho các tập thể trực thuộc công ty

Ông Rah Lan Chung cho rằng, mỗi công dân cần phải nhận thức được Ngày hội Toàn dân tham gia bảo vệ Tổ quốc là dịp để đánh giá, rút kinh nghiệm, nhân rộng mô hình, cách làm hay và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là một bộ phận quan trọng trong phong trào cách mạng; phải xây dựng mỗi người dân, cán bộ, Đảng viên là một chiến sĩ, mỗi xã, phường, cơ quan, đơn vị đều trở thành nơi vững chắc nhất trong thực hiện phong trào.

5 nông trường trực thuộc công ty cũng được huyện Chư Prông tuyên dương

Các cấp uỷ Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể cần phát huy, nhân rộng các mô hình hay về phong trào. Riêng đối với Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông cần tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của Đảng uỷ, Ban TGĐ trong chỉ đạo cán bộ, nhân viên tham gia thực hiện tốt phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Ông Võ Toàn Thắng – TGĐ công ty tặng giấy khen của công ty cho các cá nhân

Tại ngày hội, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã chỉ đạo Cao su Chư Prông cần nêu cao vai trò, trách nhiệm trong chỉ đạo, điều hành, phối hợp đảm bảo an ninh chính trị, an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, bảo vệ tài sản và phòng cháy chữa cháy trên địa bàn công ty đứng chân.

Lãnh đạo VRG và công ty tặng giấy khen và hoa chúc mừng các cá nhân

Tổ chức tuyên truyền, vận động, giáo dục phổ biến kiến thức pháp luật cho người dân, cán bộ, NLĐ hiểu rõ và chấp hành chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của công ty và địa phương; củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng bảo vệ, tự vệ; hàng năm, tổ chức sơ kết, tổng kết để đánh giá công tác phối hợp nhằm rút kinh nghiệm, phát huy những mặt đã làm được và kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo Cao su Chư Prông tặng giấy khen cho các cá nhân có đóng góp xuất sắc cho phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Gia Lai có 10 phần quà trao tặng cho các cá nhân thuộc Cao su Chư Prông vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Ông Trần Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn công ty tặng hoa chúc mừng các chiến sỹ công an thuộc các xã

UBND huyện Chư Prông tặng giấy khen cho 3 tập thể, 6 cá nhân; TGĐ Cao su Chư Prông tặng giấy khen cho 9 tập thể và 3 cá nhân cùng 15 phần quà cho 15 tập thể công an các xã trên địa bàn huyện vì đã có nhiều đóng góp cho phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Lãnh đạo công ty tặng quà cho 15 xã trực thuộc huyện

Kết thúc buổi lễ, Đội sản xuất số 1, Nông trường Đoàn Kết và Đội sản xuất số 14, Nông trường Thanh Bình đã ký kết giao ước thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” với 2 thôn làng trên địa bàn đơn vị đứng chân gồm: Làng Jắt của xã Ia Boòng và làng Kành xã Bình Giáo.

GIA LINH