Cao su Dầu Tiếng hỗ trợ 5 công nhân bị bệnh hiểm nghèo

CSVNO – Ngày 15/6, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 4 trường hợp công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Nông trường Minh Hoà, với tổng số tiền hỗ trợ là 23 triệu đồng trích từ Quỹ Vì người nghèo của công ty.

Lãnh đạo NT Minh Hòa, Cao su Dầu Tiếng thăm và trao tiền hỗ trợ cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo

Trước đó, Công đoàn công ty và Xí nghiệp Chế biến mủ cũng đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho một công nhân  đang làm việc tại Nhà máy Long Hoà bị bệnh hiểm nghèo.

Lãnh đạo NT Minh Hòa động viên gia đình cố gắng vươn lên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống

Với số tiền được hỗ trợ phần nào giúp những công nhân bị bệnh hiểm nghèo yên tâm điều trị bệnh, đồng thời động viên gia đình cố gắng vươn lên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Số tiền hỗ trợ phần nào giúp công nhân bị bệnh hiểm nghèo yên tâm điều trị bệnh

Trong điều kiện còn nhiều khó khăn hiện nay, công tác chăm lo đời sống cho người lao động, đặc biệt là người lao động bị bệnh hiểm nghèo luôn được Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng quan tâm chú trọng, đó là động lực để những hoàn cảnh khó khăn vượt qua đau bệnh, tiếp tục gắn bó và cống hiến cho ngành cao su, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm từ chủ trương chính sách của đơn vị đối với người lao động.

                             VĂN THỌ