Túi đơn vật liệu PP mới có chức năng tái chế cơ học

CSVN – Nhà sản xuất Borealis thông báo nhân dịp Triển lãm Tái chế Nhựa Châu Âu (PRSE) vào tháng 5 để giới thiệu một loại túi đơn chất liệu mới chứa hơn 95% PP và được thiết kế để tái chế.

Được phát triển với sự cộng tác của các đối tác trong chuỗi giá trị, định dạng bao bì có rào cản cao bền vững hơn này mang lại nhiều lợi ích cho quy trình ép đùn màng thổi và đúc cũng như cho chủ sở hữu thương hiệu và người tiêu dùng. Là định dạng bao bì PP đơn vật liệu, nó có thể giúp đáp ứng các mục tiêu giảm thiểu chất thải và tái chế được đặt ra trong Quy định về chất thải bao bì và bao bì (PPWR) của EU cũng như các tiêu chí điều chế sinh thái cho các chương trình Trách nhiệm của nhà sản xuất mở rộng (EPR).

Bao bì này được sử dụng để bảo quản và bảo vệ thực phẩm nhạy cảm với độ ẩm, oxy, hương liệu và ánh sáng, chẳng hạn như nguyên liệu khô và bột, cà phê và đồ ăn nhẹ. Các nhà sản xuất và người tiêu dùng được hưởng lợi từ thời hạn sử dụng lâu hơn và giảm lãng phí thực phẩm nhờ các túi có độ chắn cao tiện lợi này. Trong quy trình cán màng ép đùn, cán màng PP đúc và màng BOPP (polypropylene định hướng hai chiều) tạo ra các màng PP đơn sắc với các đặc tính ưu việt. Chúng bao gồm màng bảo vệ và độ cứng cao, và hiệu suất bịt kín tốt.

P.V (theo rubberworld)