Apollo Tires phát triển lốp xe du lịch với 75% vật liệu bền vững

CSVN – Sau khi sản xuất lốp Agri bền vững, hãng Apollo Tires hiện đã phát triển lốp xe du lịch với 75% vật liệu bền vững. Lốp xe chở khách mới được sản xuất chứa 75% vật liệu bền vững, bao gồm nhiều thành phần hỗn hợp đặc trưng của lốp xe, bao gồm vật liệu tái chế và trên nền tảng sinh học.

Cao su thiên nhiên bền vững trong các lốp xe này, được lấy từ các nhà cung cấp có cam kết công khai về việc tìm nguồn cung ứng và/hoặc có thể truy xuất nguồn gốc đến các đồn điền cụ thể, theo chính sách cao su thiên nhiên bền vững của công ty.

Phát biểu về sự phát triển của những loại lốp xe chở khách này, PK Mohamed, Cố vấn trưởng, R&D, Apollo Tires Ltd, cho biết, “Chúng tôi tự tin về hiệu suất của những loại lốp này được phát triển bằng 75% vật liệu bền vững và đã đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất theo quy định. Những chiếc lốp này hiện sẽ trải qua quá trình đánh giá trên đường rộng rãi trong các điều kiện vận hành thông thường. Sự phát triển này phù hợp với hành trình phát triển bền vững của Apollo Tires và mục tiêu đạt được mục tiêu 40% vật liệu bền vững vào năm 2030 và trung hòa carbon vào năm 2050. Nhóm của chúng tôi tiếp tục thể hiện sự đổi mới và cam kết xây dựng một tương lai bền vững.”

Những lốp xe chở khách chạy điện hiệu suất cao (Apollo Amperion) và lốp xe chở khách hiệu suất cực cao (Apollo Aspire 4G+) này được sản xuất tại nhà máy Andhra Pradesh của Apollo Tyres, ở vùng ven biển phía đông nam của Ấn Độ.

Q.K