Cao su Việt Lào tổ chức tham quan học tập năm 2023

CSVNO – Với mục tiêu quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho CB.CNV LĐ, Công ty CP Cao su Việt Lào đã tổ chức các chuyến tham học tập tại Huế – Đà Nẵng – Hội An được chia làm 2 đợt từ ngày 26-29/4 và 3-6/5.

Cao su Việt Lào tham quan Lăng Khải Định tại Huế

Hoạt động tham quan học tập là một trong những hoạt động được công ty quan tâm chú trọng và tổ chức thường xuyên cho tập thể CB.CNV LĐ. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của công ty dành cho những nỗ lực cống hiến làm việc không ngừng của toàn thể CB.CNV LĐ đã có đóng góp trong nhiều năm qua.

Tham quan Bà Nà Hill tại Đà Nẵng

Chuyến tham quan là cơ hội để CB.CNV LĐ trong công ty gần gũi nhau hơn, được giao lưu và hiểu nhau hơn, để từ đó tạo được môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng. Các CB.CNV LĐ được xét đi tham quan học tập là những người đang làm việc tại Cao su Việt Lào có thành tích nổi bật trong lao động SXKD, bao gồm cả người Lào, người Việt và các già làng, phò Bản đã có công đóng góp phát triển công ty.

Cao su Việt Lào Chụp hình lưu niệm tại Cù Lao Chàm – Quảng Nam

Toàn thể CB.CNV LĐ đi tham quan được trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế – Đà Nẵng – Hội An, như: Lăng Khải Định, Đại nội Kinh thành Huế, đi thuyền trên sông Hương ngắm cảnh nghe nhạc. Hay nhìn ngắm những cây cầu ở thành phố Đà Nẵng như: Cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, Cầu treo Thuận Phước và đi đến danh lam thắng cảnh Bà Nà Hill – một tuyệt tác do con người tạo nên. Và sau đó thong dong tham quan di sản văn hóa thế giới Phố cổ Hội An, rồi cùng ngồi cano đến Cù Lao Chàm – khu sinh quyển thế giới. Được nhìn ngắm những tượng Phật lớn tại các ngôi chùa Linh Ứng và đắm chìm trong vẻ đẹp của những bãi biển xanh mát dọc miền Trung… và một số địa điểm nổi tiếng khác.

Đi thuyền trên sông Hương nghe nhạc tại Huế

Chuyến tham quan kết thúc tốt đẹp, để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho 141 người, đặc biệt là những công nhân lao động người Lào, đã có những ấn tượng sâu sắc khi lần đầu tiên được đi đến Việt Nam tham quan. Chuyến đi đã đẩy mạnh tinh thần hăng say làm việc, tạo ra một bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đây chính là động lực lớn để tập thể CB.CNV LĐ càng thêm nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

MẪN NHI