Cao su Ea H’Leo sôi nổi giải bóng chuyền truyền thống

CSVNO – Trong hai ngày 27 & 28/4, Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo đã tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ công nhân lao động truyền thống năm 2023.

Giải nhất thuộc về đội bóng chuyền nam, nữ đến từ NT Ea Hiao

Tham gia giải có 14 đội bóng chuyền (7 đội bóng chuyền nam và 7 đội bóng chuyền nữ), với gần 150 cầu thủ đến từ các Nông trường, Đội sản xuất cao su, Xí nghiệp chế biến mủ và Phòng ban công ty.

Tham gia giải, ở vòng bảng các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm. Qua đó, Ban tổ chức giải lựa chọn những đội bóng có thành tích thi đấu cao vào tranh giải nhất, nhì của giải.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho đội bóng đạt giải nhì

Qua 2 ngày tổ chức, giải bóng chuyền truyền thống Cao su Ea H’Leo với 32 trận so tài của các đội bóng. Nhờ có sự luyện tập chu đáo, nên cầu thủ các đội bóng đã thể hiện nhiều pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn ở các bước thủ, chuyền và công, thu hút đông đảo khán giả và cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Trao thưởng cho các đội đạt giải ba

Kết thúc giải, đội bóng chuyền nam, nữ đến từ NT Ea Hiao đạt giải nhất; đội bóng chuyền nam của Xí nghiệp chế biến, đội bóng chuyền nữ của Đội cao su Đliê Yang đạt giải nhì; đội bóng chuyền nam đến từ Đội cao su Ea Khal và Liên quân Phòng ban – NT Ea Ral, đội bóng chuyền nữ đến từ NT Ea Ral và Đội cao su Ea Wy đạt giải ba.

Lãnh đọa công ty trao cờ lưu niệm cho các đội bóng

Đây là một trong những hoạt động của công ty chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/4/2023); 137 năm Ngày Quốc tế Lao động 01/5; hướng tới Tháng Công nhân năm 2023 và 94 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2023).

Đồng thời là dịp để cán bộ, CNLĐ trong toàn công ty gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lao động, sản xuất, chăm sóc vườn cây, khai thác và chế biến mủ cao su. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong toàn công ty. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại” và “Khỏe để lao động, học tập và bảo vệ Tổ quốc”.

TỐNG TRƯỜNG NGỮ