CSVN – Theo ông Huỳnh Tấn Siêu – Trưởng Ban Công nghiệp VRG, trong tương lai Tập đoàn chỉ tồn tại nhãn hiệu CSTN thương hiệu VRG, không còn tồn tại nhận diện nhãn hiệu riêng của thành viên. Vì vậy, cần có định hướng, chiến lược công tác quảng bá sản phẩm toàn Tập đoàn. Cao su Việt Nam đã trao đổi với ông xoay quanh kết quả và định hướng phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG của Tập đoàn.

– Thưa ông, ông nhận xét như thế nào về kết quả phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG giai đoạn 2018 – 2022?
Ông Huỳnh Tấn Siêu: Từ năm 2018, Tập đoàn bắt đầu giao kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm CSTN thương hiệu VRG, nhằm đảm bảo cung cấp ra th