Khối thi đua nội bộ Cao su Phước Hòa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

CSVNO – Ngày 13/4, Khối thi đua nội bộ các Nông trường – Xí nghiệp trực thuộc Công ty CPCS Phước Hòa đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023

Khối thi đua nội bộ công ty bao gồm 6 Nông trường và 1 Xí nghiệp Cơ khí chế biến & xây dựng, là lực lượng chính trong hoạt động khai thác và sản xuất hàng năm tại đơn vị.

Trong năm 2022, 100% các đơn vị trong Khối đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhất là việc thực hiện kế hoạch sản lượng công ty giao. Trong đó NT Nhà Nai hoàn thành cao nhất (vượt 28,20% kế hoạch). Qua đó, giúp công ty vượt 11,87% kế hoạch năm.

Đồng thời, Khối thi đua cũng đã tổ chức được 2 đợt thăm hỏi tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn và 1 đợt giao lưu TDTT với kinh phí gần 30 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Phi Nga – Phó TGĐ Thường trực công ty phát biểu chỉ đạo hội nghị

Đứng trước những khó khăn của năm 2023, Khối thi đua đã đề ra một số nội dung để cùng phấn đấu thực hiện, như: 100% NLĐ hoàn thành nhiệm vụ; các thành viên trong Khối thi đua phấn đấu hoàn thành và vượt mức kế hoạch sản lượng công ty giao; chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ; tiếp tục tổ chức các hoạt động thăm hỏi NLĐ có hoàn cảnh khó khăn…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, bà Nguyễn Thị Phi Nga – Phó TGĐ Thường trực, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng công ty đã biểu dương những kết quả mà Khối đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, đề nghị Khối thi đua tiếp tục phát huy các phong trào lao động giỏi, phong trào sáng kiến – cải tiến – tiết kiệm, đặc biệt là thực hiện việc chuyển đổi số trong công tác quản lý, điều hành tại đơn vị.

Trong dịp này, các thành viên trong Khối thi đua đã ký kết giao ước thi đua và quyết tâm cùng phấn đấu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

ĐỨC THUẬN