“Geru Star quyết tâm hoàn thành sớm các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023”

CSVNO – Đó là lời khẳng định của ông Trần Văn Hạnh – TGĐ Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru trong phần trả lời các kiến nghị của người lao động (NLĐ) tại Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD, Hội nghị NLĐ và Đại hội đồng Cổ đông thường niên công ty, tổ chức vào ngày 31/3.

Lãnh đạo VRG, công ty trao bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của VRG cho các cá nhân

Theo như báo cáo, năm qua công ty đã sản xuất được trên 1.080 nghìn quả bóng các loại, vượt 12,5% kế hoạch (KH), tiêu thụ hơn 1.079 nghìn quả bóng, vượt 13,18% KH. Tổng doanh thu trên 91 tỷ đồng, vượt trên 18% KH, lợi nhuận sau thuế gần 4 tỷ đồng. Đảm bảo mức thu nhập bình quân NLĐ trên 12 triệu đồng/người/tháng, bằng 113% so với năm 2021.

Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao bằng khen xuất sắc của Công đoàn CSVN cho các cá nhân

Trong một năm được đánh giá là có rất nhiều khó khăn bởi sự tác động tiêu cực của thị trường trong nước và thế giới, giá vật tư tăng liên tục cộng với sự cạnh tranh quyết liệt của ngành hàng bóng thể thao… Để đạt được những kết quả đáng khích lệ như trên, chính là nhờ có sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo VRG, sự linh động trong công tác quản lý, điều hành của cấp ủy, lãnh đạo đã giúp công ty vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD.

Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã tham mưu cùng với chính quyền, kịp thời động viên, hỗ trợ NLĐ, thường xuyên điều chỉnh đơn giá tiền lương, cải tạo môi trường làm việc, tăng tiền ăn giữa ca… Đảm bảo các chế độ chính sách cho NLĐ, giúp họ an tâm sản xuất, đáp ứng đúng, đủ đơn hàng cho khách hàng đã đặt trước đó.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của công ty trong năm vừa qua. Mặc dù hiện nay công ty còn nhiều khó khăn về nguồn vốn, trang thiết bị lạc hậu, nhưng với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, tâm huyết và có nhiều năm gắn bó với công ty, các sản phẩm công ty sản xuất đều đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường trong và ngoài nước, điều này chứng tỏ công ty đã sử dụng tốt tiềm lực hiện có.

“Công ty cần tận dụng tối đa nguồn lực hiện có, khuyến khích NLĐ sáng kiến cải tiến thiết kỹ thuật, áp dụng có hiệu quả các phương pháp sản xuất tiến tiến trong sản xuất các sản phẩm mới. Chú trọng đến quyền lợi của người tiêu dùng qua việc chăm sóc khách hàng, sản xuất sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Tăng cường công tác tiếp thị sản phẩm trên các phương tiền thông tin truyền thông, các trang mạng xã hội, các trang thương mại điện tử… tìm kiếm đơn hàng, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Từ đó duy trì sản xuất ổn định, sản xuất đến đâu, tiêu thụ đến đó đưa công ty vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế trong năm và các năm tiếp theo” – ông Trần Thanh Phụng, nhấn mạnh.

Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu đạo tại hội nghị, ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN cũng đề nghị: “Công ty tiếp tục duy trì, đảm bảo tốt hơn nữa đời sống, thu nhập cho NLĐ, tăng cường tìm kiếm thị trường mới, đẩy mạnh công tác quảng bá sản phẩm bóng ở thị trường trong nước và nước ngoài… Phát huy sự đoàn kết thống nhất trong toàn thể NLĐ, thực hiện tiết kiệm trong sản xuất, trong sinh hoạt thường nhật, tăng cường công tác đối thoại định kỳ với NLĐ. Thẳng thắn phê và tự phê, phát huy năng lực vai trò của lãnh đạo, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho NLĐ công ty, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao”.

Ông Nguyễn Văn Trạng – Phó TGĐ công ty báo cáo kết quả SXKD của công ty tại đại hội

Năm 2023, công ty sẽ tiếp tục tăng cường công tác khoa học kỹ tuật trong sản xuất, tiếp tục giám sát chặt chẽ, mở rộng gia công các sản phẩm ngoài công ty. Tăng cường sản xuất các sản phẩm phẩm mới, tạo năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và nước ngoài qua việc quảng bá các sản phẩm mang thương hiệu Geru Star Post. Tiếp tục duy trì công tác thi đua, khen thưởng, nhân rộng gương điển hình tiên tiến, xây công ty theo hướng bền vững.

Quang cảnh hội nghị

Cùng ngày, công ty cũng đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2022. Đại hội đã thông qua các quyết nghị của Hội đồng quản trị, ban điều hành, trả lời các kiến nghị của cổ đông tại… Theo đó, năm 2023, công ty sẽ hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, dự kiến chia cổ tức cho cổ đong là 5% trên vốn điều lệ.

VŨ PHONG