Nông trường 1 giành giải nhất Hội diễn nghệ thuật quần chúng Cao su Chư Mom Ray

CSVNO – Với sự đầu tư công phu, chu đáo cùng với chương trình đặc sắc, Nông trường Mo Rai 1 đã xuất sắc giành giải nhất Hội diễn nghệ thuật quần chúng CB.CNV LĐ năm 2023, do Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray tổ chức vào tối 25/3.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và công ty trảo giải nhất cho đại diện Nông trường 1

Hội diễn có sự tham gia của 6 đơn vị trực thuộc công ty, các đơn vị đã mang đến hội diễn hơn 30 tiết mục hết sức đặc sắc, được trình bày bởi 150 diễn viên là những cán bộ, NLĐ đang làm việc trong toàn công ty.

Trao thưởng cho đội đạt giải nhì nội dung chương trình

Đây là hội diễn nghệ thuật quần chúng CB.CNV LĐ Năm 2023 nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Hội diễn còn là dịp để tuyển chọn các hạt nhân văn nghệ vào đội văn nghệ xung kích của công ty tham dự hội diễn nghệ thuật cấp Tập đoàn tổ chức trong năm 2023.

Ông Phạm Duy Vương – Chủ tịch Công đoàn công ty và đại diện Công đoàn CSVN trao giải 3 cho NT Mo Rai 2

Hội diễn đã tạo điều kiện để đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ của CB.CNV LĐ toàn công ty, tạo không khí sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết giao lưu, học hỏi, tinh thần hợp tác, chia sẻ lẫn nhau giữa các đơn vị. Qua đó, tạo động lực đẩy mạnh phong trào thi đua và phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023.

Đại diện các đội nhận giải tiết mục

Tại hội diễn, mỗi đơn vị trình bày một chương trình nghệ thuật từ 3 đến 5 tiết mục, thời gian không quá 25 phút. Chỉ trong thời gian 3 giờ, các đội đã mang đến hội thi nhiều ý tưởng xây dựng chương trình và trình diễn tiết mục văn nghệ hết sức độc đáo, sáng tạo, công phu, giàu tính nghệ thuật.

Một tiết mục chất lượng được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao

Những chương trình và tiết mục văn nghệ được chính CB.CNV LĐ trong công ty xây dựng, biên đạo và biểu diễn đã phát huy được tiền năng nghệ thuật quần chúng góp phần nâng cao đời sống tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh trong toàn công ty.

Đông đảo khán giả là người dân trên địa bàn đã đến xem và cổ vũ cho hội diễn

Hội diễn nghệ thuật quần chúng CB.CNV LĐ Năm 2023 của công ty là một hoạt động rất có ý nghĩa, tạo cơ hội để CB.CNV LĐ các đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết thân ái, giúp đỡ nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tiến tới xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững.

Một tiết mục đại giải cao được nhiều khán giả yêu thích

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 9 giải tiết mục, bao gồm 3 giải C, 3 giải B và 3 giải A. Cùng với đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho khối văn phòng công ty với chương trình “Chư Mom Ray hừng sáng”; Giải 3 thuộc về Nông trường Mo Rai 2 với chương trình “Cao su dòng chảy biên giới”; Giải nhì thuộc về chương trình “Cao su – gửi trọn niềm tin” của Nông trường Mo Rai 3.

Những điều múa của diễn viên không chuyên nhưng không kém phần hấp dẫn

Với số điểm 18,54, Nông trường Mo Rai 1 đã xuất sắc giành giải nhất tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng CB. CNV – LĐ năm 2023, giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Niềm vui khi Ban tổ chức công bố kết quả
GIA LINH