22 đội tham gia giải bóng đá Cao su Chư Păh mở rộng

CSVNO – Trong hai ngày 22, 23/3, Đoàn Thanh niên Cao su Chư Păh đã phối hợp với Huyện Đoàn Chư Păh tổ chức giải bóng đá mini Nam mở rộng. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Đội bóng đá Nông trường Hà Tây đạt chức vô địch

           Tham dự giải có 22 đội bóng với 215 vận động viên của các NT, xí nghiệp, văn phòng trực thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh và các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện Đoàn Chư Păh.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải đấu

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nắng nóng nhưng với tinh thần thể thao các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha bóng đẹp. Kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải các giải phụ cho các cá nhân như giải cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn hay nhất… Đội bóng NT Hà Tây đã đạt chức vô địch. Đội bóng Thị trấn Phú Hòa đạt giải nhì.

Trận chung kết giữa Đội bóng NT Hà Tây và Đoàn Thị Trấn Phú Hòa diễn ra sôi nổi và hấp dẫn

Thông qua giải đấu là dịp để các bạn ĐVTN có điều kiện gặp nhau giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và các hoạt động Đoàn, thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị. Đồng thời, giải đấu là sân chơi bổ ích cho ĐVTN rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, đời sống tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa ĐVTN trên địa bàn huyện.

HÀ ĐỨC THÀNH