Đội bóng TCT Lương thực miền Nam vô địch giải bóng đá “Thanh niên VRG Cup 2023”

CSVNO – Giải bóng đá “Thanh niên VRG Cup 2023” do Đoàn Thanh niên VRG tổ chức, khởi tranh trong 2 ngày 20 – 21/3 tại sân bóng Chảo Lửa, quận Tân Bình với 12 đội tranh tài. Đội bóng đến từ TCT Lương thực miền Nam đã xuất sắc vô địch giải đấu.

Đội bóng TCT Lương thực miền Nam xuất sắc vô địch giải đấu

Theo đó, giải bóng đá “Thanh niên VRG Cup 2023” có sự tranh tài của 2 đội bóng thuộc VRG là Cơ quan Tập đoàn, Thể thao Ngôi sao Geru, 8 đội đến từ các doanh nghiệp thuộc Khối Doanh nghiệp TW, 1 đội phòng an ninh điều tra Công An TPHCM và 1 đơn vị truyền thông – Báo Tuổi Trẻ.

Các đội chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu khai mạc giải, Phó TGĐ VRG Huỳnh Kim Nhựt cho biết: “Trong nhiều năm qua, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong toàn ngành luôn luôn được sự quan tâm của Lãnh đạo Tập đoàn. Đặc biệt là các giải đấu được tổ chức cho công nhân lao động. Giải bóng “Thanh niên VRG Cup 2023” là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn tập đoàn và các đơn vị bạn; trở thành một hoạt động rất bổ ích và đầy ý nghĩa; trở thành ngày hội Thể thao lớn của các đơn vị tham gia”.

Phó TGĐ VRG Huỳnh Kim Nhựt trao cờ lưu niệm cho đội Báo Tuổi Trẻ

Trận khai mạc giữa 2 đội Cơ quan VRG – Báo Tuổi Trẻ

Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong Tuổi trẻ Tập đoàn, chào mừng kỷ niệm 94 năm truyền thống ngành Cao su, 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Công sản Hồ Chí Minh và nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên 2023, tạo sân chơi lành mạnh, thi đua sôi nổi, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa ĐVTN Tập đoàn và các đơn vị bạn.

Trận chung kết giữa TCT Lương thực miền Nam và Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Loạt luân lưu cân não để tìm ra đội vô địch giải đấu sau khi 2 đội hòa nhau trong thời gian thi đấu chính thức

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, đội bóng đến từ TCT Lương thực miền Nam xuất sắc vô địch giải đấu, giải nhì thuộc về đội bóng Tập đoàn Dệt may Việt Nam, giải ba thuộc về đội Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Đội bóng Tập đoàn Dệt may Việt Nam đạt giải nhì
Giải ba thuộc về đội Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Đội Tập đoàn Điện lực Việt Nam đạt giải 4
Trận đấu giữa TCT Cà phê Việt Nam – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông
Pha bóng trong trận Thể thao Ngội sao Geru và Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Những trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi

ĐÀO PHONG