CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K
Related posts:
- Các khu công nghiệp VRG: Góp phần quan trọng tăng doanh thu. lợi nhuận
- VRA: Nhiều chương trình hỗ trợ hội viên thời giá thấp
- Cơ khí Cao su chia cổ tức 6%
- Kinh tế vĩ mô ổn định: Nền tảng cho kỳ vọng phục hồi
- Triển lãm Rubber & Tyre lần thứ 3 sẽ diễn ra vào tháng 6/2015
- Sri Lanka nâng cao hiệu quả hoạt động của cao su tư nhân
- Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19: Các lĩnh vực đều gặp khó
- Liberia tiếp tục cấm xuất khẩu cao su chưa qua chế biến
- Triển lãm thiết bị chế biến gỗ lớn nhất Việt Nam
- Cơ hội từ CPTPP cho ngành cao su