CSVN – Trong bối cảnh thị trường hỗn loạn và lạm phát cao, doanh số bán hàng của Michelin vẫn tăng 20,2% vào năm 2022, lên 28,6 tỷ euro và tổng thu nhập đạt 3,4 tỷ euro. Trong giai đoạn 2019-2022, Tập đoàn đã chứng tỏ khả năng phục hồi của mình.
Riêng doanh số bán lốp xe giảm, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột ở Ukraine và hậu quả của Covid ở Trung Quốc. Florent Menegaux, Chủ tịch điều hành, cho biết: “Trong một môi trường hỗn loạn bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các cuộc khủng hoảng mang tính hệ thống, Michelin đã mang lại những kết quả vững chắc vào năm 2022. Với tâm trí hướng tới tương lai, chúng tôi duy trì tất cả các khoản đầu tư vào công nghiệp và nghiên cứu và phát triển của mình”.
Triển vọng năm 2023, mục tiêu của Michelin là thu nhập trên 3,2 tỷ euro theo tỷ giá hối đoái cố định và dòng tiền tự do trước khi mua lại hơn 1,6 tỷ euro.
Q.K

Related posts:
Không để người tiêu dùng trong nước quay lưng
Khai mạc 3 triển lãm thương mại quốc tế
Cao su thiên nhiên: Giảm thiểu rủi ro khí hậu, chính sách và khía cạnh xã hội
Kỳ vọng mới của ngành cao su Thái Lan
Gỗ Thuận An đã đạt 44% doanh thu đơn hàng tinh chế
Khai mạc triển lãm Automechanika Tp.HCM 2018
8 tháng xuất khẩu 707.000 tấn cao su
Trung Quốc tăng nhập khẩu hơn 81% cao su Việt Nam trong 4 tháng
Xu hướng giá sẽ được cải thiện trong thời gian tới
Ấn Độ thiết lập giao dịch cao su bằng thương mại điện tử