Ông Nguyễn Văn Hào giữ chức Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cơ khí Cao su

CSVNO – Tại Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty CP Cơ khí Cao su lần thứ XVII, được tổ chức ngày 16/3, ông Nguyễn Văn Hào – Phó TGĐ công ty được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Theo báo cáo tại Đại hội, nhiệm kỳ 2017 – 2022 công ty chịu ảnh hưởng không nhỏ trước sự biến động về kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế, nhất là là tình hình dịch bệnh Covid – 19 kéo dài làm ảnh hưởng đến việc sản xuất và đời sống NLĐ. Nhưng với sự đoàn kết một lòng quyết tâm vượt khó của tập thể CNVC – LĐ công ty, đã chủ động đề ra những phương án sản xuất đồng bộ, liên tục tìm kiếm đơn hàng mới, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất máy móc thiết bị chế sơ chế mủ.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới nhận hoa chúc mừng từ Đại diện lãnh đạo Công đoàn CSVN và công ty

Trong những năm qua, công ty luôn tìm kiếm, phát triển mở rộng thị trường trong và ngoài ngành, tiến hành ký kết, thi công nhiều công trình có giá trị kinh tế lớn tại nước bạn Lào và Campuchia. Tham gia vào dự án thiết kế thiết bị chế biến mủ, các thiết bị có liên quan về cơ khí hóa, nhằm mục đích nâng cao hiệu quả, hạ giá thành sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Đại biểu tiến hành bầu cử tại Đại hội
Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018 – 2022 nhận cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn CSVN

Công đoàn đã đồng hành cùng với chính quyền phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho NLĐ. Tham mưu cùng với chính quyền giải quyết thỏa đáng, kịp thời những thiếu sót, vướng mắc trong công tác trong quá trình sản xuất, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ. Đảm bảo thu nhập bình quân NLĐ năm sau luôn cao hơn năm trước, năm 2018 thu nhập bình quân NLĐ là trên 12 triệu đồng/người/tháng, năm 2022 đạt trên 14 triệu đồng/người/tháng

Chủ trì Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Trương Thị Huế Minh – Phó chủ tịch Công đoàn CSVN ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban chấp hành Công đoàn công ty trong nhiệm kỳ qua. Bà cũng bày tỏ mong muốn Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy những thế mạnh, những thành quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đổi mới sáng tạo các nội dung hoạt động công đoàn.

Đảm bảo các hoạt công đoàn luôn bám sát với nhiệm vụ của doanh nghiệp. Thực hiện tốt tốt chức trách nhiệm vụ đối với công đoàn viên và NLĐ, duy trì có hiệu quả các phong trào hoạt động Công đoàn, tiếp tục đồng hành cùng với doanh nghiệp hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Đại biểu biểu quyết thông qua các quyết nghị tại tại Đại hội

Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Công đòan công ty đã được Công đoàn CSVN tặng cờ thi đua xuất sắc,nhiều cá nhân, tập thể được tặng Bằng khen vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 5 thành viên. Tại hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất ông Nguyễn Văn Hào được Ban chấp hành tìn nhiệm  bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn công ty.

VŨ PHONG