Các công ty thành viên VRG tại Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

CSVNO – Đó là lời khẳng định của ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG tại buổi làm việc với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 15/3 vừa qua.

Ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi, giải quyết vướng mắc về các thủ tục đất đai, các quyết định có liên quan đến các công ty thành viên VRG đóng chân trên địa bàn tỉnh đối với việc định hướng quy hoạch phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới.

Ông Đỗ Hữu Phước – Phó TGĐ VRG phát biểu tại buổi làm việc
Ông Nguyễn Công Vinh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi nghe ý kiến trao đổi của lãnh đạo VRG, đại diện lãnh đạo các công ty thuộc VRG cùng các Sở ban ngành trong tỉnh, thay mặt lãnh đạo VRG, ông Trần Công Kha bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh, các Sở ban ngành và huyện thị tạo mọi điều kiện thuận lợi để các công ty tiếp tục duy trì phát triển SXKD hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Qua đây ông cũng khẳng định, các công ty thành viên của VRG sẽ tiếp tục đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh trong giai đoạn tới. Trên tinh thần đó, VRG và các đơn vị thành viên sẽ tiếp thu, lắng nghe ý kiến của lãnh đạo và các Sở ban ngành trong tỉnh, thực hiện tốt các quy định về đầu tư theo đúng quy định và đảm bảo hiệu quả.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Bà Rịa phát biểu trong buổi làm việc
Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Hòa Bình phát biểu tại buổi làm việc

Với tiềm năng hiện có về quỹ đất, nguồn vốn và khả năng thu hút đầu tư, VRG mong muốn tỉnh ủng hộ, tạo điều kiện để các công ty thành viên thực hiện đầu tư về các lĩnh vực ngành nghề được nhà nước cho phép như: Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, Cụm công nghiệp, Khu công nghiệp trên đất cao su. Giúp các Công ty Cao su Bà Rịa, Cao su Hòa Bình được chuyển đổi, phát triển thêm các ngành nghề kinh doanh nói trên, từ đó có những đóng góp lớn hơn nữa vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.

Ông Nguyuyễn Văn Thọ – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành của tỉnh phát biểu trao đổi ý kiến tại buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Thọ – Phó Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị VRG và các công ty cao su trên địa bàn tỉnh phối hợp chặt chẽ với các Sở ban ngành, thực hiện đúng các chủ trương, quy hoạch sử dụng đất của tỉnh. Qua đó giúp các công ty chủ động xây dựng phương án SXKD sau khi quy hoạch sử dụng đất của tỉnh được phê duyệt.

VŨ PHONG