Gỗ Thuận An tham gia Hội chợ gỗ quốc tế Vifa Expo

CSVNO – Sáng ngày 8/3, tại trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hội chợ Quốc tế đồ gỗ & mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (Vifa Expo) đã chính thức khai mạc. Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An tham gia Hội chợ với nhiều sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp.

Đông đảo khách tham quan gian hàng Gỗ Thuận An

Tham gia Hội chợ năm nay, Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An mang đến những sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất tiện dụng từ gỗ Cao su, Tràm, Sồi, Xoài, Thông… mà công ty đã và đang sản xuất cho thị trường Châu Âu, Mỹ như: Bàn, ghế, giường, tủ, kệ… với chất lượng, mẫu mã đẹp đã được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Các sản phẩm từ gỗ Tràm, Sồi, Xoài của Gỗ Thuận An

Hội chợ Vifa Expo lần thứ 14 thu hút 612 doanh nghiệp tham gia 2.410 gian hàng đăng ký trên tổng quy mô 40.000m2 của Hội chợ, tăng gấp 3 lần so với năm 2022. Trong đó có hơn 140 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 17 Quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia như: Anh, Mỹ, Hà Lan, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc…

Hội chợ khai mạc sáng 8/3 và diễn ra trong 4 ngày

Hội chợ diễn ra trong 4 ngày với chủ đề “Khám phá tinh hoa đồ gỗ và mỹ nghệ Việt Nam”, các doanh nghiệp sẽ đem đến các sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã và thiết kế từ đồ gỗ, đồ nội ngoại thất (sofa, bàn, ghế, giường, tủ…), đồ trang trí (tranh, bình hoa, đèn bàn, chăn, ga, gối nệm…), thủ công mỹ nghệ (sơn mài, lục bình, mây tre đan…), gỗ nguyên liệu, máy móc và phụ kiện… trong không gian trưng bày hoành tráng và chỉn chu sẽ làm hài lòng các nhà mua hàng trong nước và quốc tế.

Khách tham quan gian hàng Gỗ Thuận An

Bà Lê Thị Xuyến – TGĐ Công ty CP chế biến gỗ Thuận An cho biết, tình hình kinh tế trong nước và thế giới khó khăn, tình trạng lạm phát, đối đầu, xung đột giữa các nước lớn làm cho giao thương mua bán gặp khó khăn. Hội chợ Vifa Expo là cơ hội để Gỗ Thuận An đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh, chất lượng của công ty đến khách hàng trong nước và quốc tế nhằm tìm kiếm thêm khách hàng, đơn hàng, đảm bảo tình hình SXKD của công ty.

ĐÀO PHONG – MINH TÂN