Geru Star đẩy mạnh công tác gia công cho đối tác

CSVN – Năm 2022 được đánh giá là năm có rất nhiều khó khăn, thị trường trong nước và thế giới có nhiều bất ổn. Tuy nhiên, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, đảm bảo đời sống NLĐ. Đây được xem là tiền đề quan trọng để năm 2023 công ty tiếp tục có những bước đột phá trong SXKD.

Đại diện lãnh đạo VRG trao Bằng khen cho tập thể công ty
Đoàn kết vượt qua khó khăn

Mặc dù hiện nay công ty có khó khăn về nguồn vốn, trang thiết bị lạc hậu, nhưng với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, tâm huyết, công ty đã tận dụng tối đa nguồn lực hiện có, cải tiến thiết bị, duy trì sản xuất ổn định. Hầu hết các sản phẩm làm ra đều đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhất có thể theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Sản xuất đến đâu, tiêu thụ đến đó đưa công ty vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế trong năm.

Năm qua, công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận và lương của NLĐ đều đạt và vượt so với cùng kỳ. Cụ thể hiện công ty đã sản xuất được trên 1 triệu quả bóng các loại, vượt 12,5% kế hoạch (KH), tiêu thụ 1 triệu quả bóng, vượt 12,29% kế hoạch (KH). Tổng doanh thu đạt trên 88 tỷ đồng, vượt 14,8% KH, lợi nhuận trước thuế trên 1,6 tỷ đồng, 106,7% KH. Thu nhập bình quân NLĐ đạt trên 11 triệu đồng/người/tháng, đạt 122% so với năm 2021.

Để đạt được những kết quả trên, chính là nhờ có sự đoàn kết, gắn bó trên dưới một lòng của tập thể NLĐ công ty. Các tổ chức đoàn thể đã tham mưu cùng với chính quyền động viên, hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn. Thường xuyên điều chỉnh, tăng tiền ăn giữa ca để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ.

Dự kiến năm 2023 sẽ là một năm khó khăn, tuy nhiên công ty đã đề ra mục tiêu là tiếp tục hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao. Tiếp tục duy trì, đảm bảo tốt hơn nữa đời sống, thu nhập cho NLĐ, tăng cường tìm kiếm thị trường mới, đẩy mạnh công tác quảng bá sản phẩm bóng mang thương hiệu Geru Star ở thị trường trong nước và nước ngoài…

Công nhân làm việc tại Xưởng sản xuất bóng thể thao
Phát triển thị trường mới, đẩy mạnh gia công

Ông Trần Văn Hạnh – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty cho biết: “Tập thể lãnh đạo, Ban điều hành công ty sẽ phát huy cao độ trong công tác điều hành SXKD. Tăng cường làm mới sản phẩm và làm sản phẩm mới, phát triển thị trường phía Bắc, đẩy mạnh gia công các loại bóng từ đối tác ngoài công ty. Thường xuyên điều chỉnh đơn giá tiền lương phù hợp, nâng cấp môi trường làm việc, tăng giá trị bữa ăn giữa ca để đảm bảo sức khỏe NLĐ, ổn định sản xuất. Công ty sẽ lấy thành công của năm nay, tạo tiền đề cho năm tới và các năm tiếp theo. Huy động toàn lực cùng nhau đoàn kết thống nhất, tiết giảm chi phí trong sản xuất, phát huy năng lực lãnh đạo, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao”.

Được biết trong năm 2023, công ty sẽ tiếp tục duy trì công tác thi đua, khen thưởng, nhân rộng gương điển hình tiên tiến, xây dựng kịch bản, chương trình hành động, bám sát với tình hình thực tế theo từng giai đoạn sản xuất. Phát triển theo hướng bền vững, xây dựng thương hiệu, sản phẩm bóng thể thao Geru Star có vị thế trên thị trường.

VŨ PHONG