Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đạt nhiều thành tích trong năm 2022

CSVNO – Sáng ngày 17/02, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2023.

Lãnh đạo các cấp trao Cờ thi đua của VRG cho nhà trường

Tham dự Hội nghị có ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG; ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, Ông Hoàng Cư – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Phước.

Năm 2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh cũng như hoạt động SXKD của nhà trường, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của Ban Giám hiệu, sự đoàn kết đông lòng của CBVC nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong năm qua.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG tặng Bằng khen của VRG cho các cá nhân xuất sắc

Theo đó, công tác tuyển sinh đạt hơn 18.000 HSSV, doanh thu đạt hơn 87 tỷ đồng, tiền lương bình quân đạt 8,6 triệu đồng/người/tháng, thu nhập bình quân đạt 18 triệu đồng/ người/ tháng. Hoạt động nghiên cứu khoa học, dạy và học trong năm qua cũng đạt được nhều thành tích, trong năm đã có 9 sáng kiến kinh nghiệm cấp trường, 3 sáng kiến kinh nghiệm cấp VRG, 4 sản phẩm tham gia Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc kết quả đã có 1 giải nhất và 3 giải khuyến khích.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo VRG, ông Lê Thanh Tú ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm qua. Ông bày tỏ hy vọng trong năm 2023 nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023. Để ghi nhận những thành tích của nhà trường đạt được trong năm 2022, thay mặt lãnh đạo VRG, ông Lê Thanh Tú đã tặng cờ thi đua xuất sắc của VRG cho nhà trường.

ĐÌNH KHÁNH