Cao su Ea H’leo quyết tâm khai thác vượt từ 5% kế hoạch trở lên

CSVNO – 100% đại biểu về tham dự Hội nghị NLĐ 2023 và Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 của Cao su Ea H’leo đã nhất trí thông qua 10 giải pháp để thực hiện mục tiêu khai thác sản lượng vượt từ 5% trở lên.

Lãnh đạo VRG và lãnh huyện Ea H’leo trao bằng khen của VRG cho tập thể xuất sắc 2022

Trong đó, đáng chú có các giải pháp như phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể trong việc tuyên truyền, giáo dục, vận động các đoàn viên, thanh niên và NLĐ luôn bám kế hoạch sản xuất, nhiệm vụ được giao. Chủ động và tích cực khai thác ngay từ ngày đầu năm, thực hiện tốt việc phòng trị bệnh phấn trắng; trang bị vật tư khai thác đầy đủ, kịp thời… quyết tâm khai thác vượt sản lượng VRG giao 5.800 tấn. Phấn đấu khai thác vượt từ 3% – 5%, sản lượng thu mua 900 tấn, doanh thu 243,4 tỷ đồng.

Các tập thể trực thuộc công ty nhận cờ thi đua và bằng khen xuất sắc của VRG

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 của công ty. Trong đó, điểm sáng nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty là việc khai thác được 6.819 tấn, đạt 119% kế hoạch, năng suất bình quân xấp xỉ 1,9 tấn/ha. Về đích sớm 53 ngày và là đơn vị đầu tiên trong ngành hoàn thành kế hoạch khai thác sản lượng trong năm 2022.

Lãnh đạo công ty và đại diện Ban Tuyên giáo nữ công Công đoàn CSVN tặng cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn CSVN cho Công đoàn công ty

Trong năm, công ty thu mua được 1.060 tấn, đạt 106% kế hoạch đề ra. Tiêu thụ 8.162 tấn; doanh thu hơn 279,9 tỷ đồng; lợi nhuận từ cao su đạt trên 23 tỷ đồng; thu nhập bình quân của NLĐ đạt 8,4 triệu đồng/người/tháng, tăng 400.000đ so với năm trước.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG trao bằng khen của TGĐ VRG cho các tập thể lao động xuất sắc

Hoạt động của Công đoàn trong việc chăm lo đời sống NLĐ, các tổ chức đoàn thể được duy trì và phát huy hiệu quả. Trong dịp Tết Nguyên đán, Công đoàn công ty đã phối hợp với Ban TGĐ công ty tặng 1.400 phần quà cho cán bộ công nhân viên và NLĐ toàn công ty, tặng quà cho 156 hộ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong Tháng công nhân năm 2022, Công đoàn công ty đã tổ chức thăm và tặng quà cho 182 đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 5 công nhân bị tai nạn lao động với tổng số tiền hơn 90 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo VRG và huyện Ea H’leo trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Ngoài ra, Công đoàn công ty đã vận động đoàn viên đóng góp cho quỹ Mái ấm Công đoàn, triển khai xây dựng và bàn giao 4 căn nhà Mái ấm Công đoàn, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Triển khai có hiệu quả chương trình “1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng Liên đoàn Lao động VN phát động, giai đoạn 1 Công đoàn công ty đã có 50 sáng kiến được công nhận.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đăk Lắk tặng hoa chúc mừng các cá nhân

Vui mừng sau khi nghe đại diện lãnh đạo công ty báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh khả quan trong năm 2022, ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của tập thể lãnh đạo công ty, nhất là Đội sản xuất Ea Wy đã có 12 năm liên tục là thành viên CLB 2 tấn của VRG, 6 tổ sản xuất có năng suất trên 2,3 tấn/ha và hơn 200 cá nhân đã xuất sắc hoàn thành sản lượng sớm 30 ngày.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty chủ trì điều hành Hội nghị

Đồng thời, ông Phụng cũng tin tưởng những chỉ tiêu kinh tế trong năm 2023 mà công ty đặt ra nhất định sẽ thực hiện thắng lợi và tiếp tục là điểm sáng của Tây Nguyên về công tác khai thác sản lượng, năng suất và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho NLĐ.

Các đại biểu biểu quyết các chỉ tiêu kinh tế trong năm 2023

Tại Hội nghị, Nông trường Ea Hiao được VRG tặng Cờ thi đua xuất sắc, ngoài ra 11 tập thể và 53 cá nhân được nhận bằng khen của VRG.

Ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022
VĂN VĨNH