Cao su Kon Tum có 11 năm liên tiếp tham gia Câu lạc bộ 2 tấn của VRG

CSVNO – Báo cáo tại Hội nghị Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 chiều 6/8, ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ công ty đã thông tin đến 181 đại biểu, đại diện cho trên 1.400 lao động toàn công ty về kết quả sản xuất kinh doanh tích cực mà công ty đã đạt được trong năm qua, nhất là việc toàn công ty đã có 5/11 nông trường vẫn giữ được danh hiệu thành viên CLB 2 tấn/ha với mức bình quân từ 1,9 – 2,4 tấn/ha. 11 năm liên tiếp tham gia Câu lạc bộ 2 tấn của VRG.

Lãnh đạo VRG trao Huân chương Lao động hạng 3 cho ông Lê Đức Hân – TGĐ công ty

Báo cáo cũng nhìn nhận và đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm qua gặp nhiều khó khăn như tình hình dịch bệnh Covid – 19 vào đầu năm vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều lao động bị nhiễm bệnh Covid – 19 phải cách ly ở nhà, phải nghỉ cạo, giá cả các loại vật tư, nguyên vật liệu, hóa chất phục vụ cho sản xuất tăng cao; giá mủ cao su trong quý II, quý III giảm mạnh đã ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ và các chỉ tiêu kế hoạch tài chính của công ty.

Đại diện lãnh đạo công ty đón nhận cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp

Song với tinh thần đoàn kết – kỷ luật -đồn tâm nỗ lực phấn đấu, khắc phục vượt qua khó khăn của cán bộ, NLĐ trong toàn công ty, công ty đã hoàn thành vượt mức toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch về sản lượng, tài chính trong năm 2022; nguồn vốn chủ sở hữu được bảo toàn và phát triển; ổn định việc làm, thu nhập cho NLĐ.

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG trao bằng khen của Ủy ban quản lý vốn Nhà nước cho các tập thể

Với việc sản lượng khai thác toàn công ty 11.205 tấn/10.350 tấn, đạt 108% kế hoạch Tập đoàn giao, năm 2022 công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng giao trước 37 ngày và tiếp tục giữ vững danh hiệu thành viên CLB 2 tấn của VRG năm thứ 11 liên tiếp, với năng suất bình quân đạt 1,84 tấn/ha.

Đại diện lãnh đạo VRG tặng bằng khen cho các cá nhân

Đánh giá về kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong năm qua, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã biểu dương những kết quả, thành tích mà tập thể cán bộ, NLĐ toàn công ty đã đạt được, nhất là các đơn vị đã nỗ lực hết mình để giữ vững danh hiệu thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG.

Lãnh đạo VRG trao Cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị trực thuộc

Tuy nhiên, ông Hưng cũng lưu ý lãnh đạo công ty, bước sang năm 2023 yêu cầu đặt ra là phải xác định cho được hướng phát triển tích cực, đề ra các giải pháp có tính khả thi cao trên cơ sở phát huy nội lực, nâng cao năng lực điều hành của bộ máy quản lý doanh nghiệp; phải tạo ra được sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa.

TGĐ VRG trao bằng khen cho các cá nhân

Công ty cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tập đoàn, xây dựng và triển khai đề án tái cơ cấu công ty, cần có các giải pháp tích cực, thiết thực, hiệu quả hơn. Bên cạnh những các giải pháp cấp bách, tức thời, có tính chất “xử lý tình huống” nhằm duy trì và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng cần có giải pháp mang tính định hướng lâu dài để phát triển doanh nghiệp.

Các cá nhân được nhận bằng khen của VRG

Tại Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022, ông Lê Đức Hân – TGĐ công ty đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng 3, nhiều tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2022.

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết
GIA LINH