Hăng hái ra quân đầu năm

CSVNO – Trong không khí rộn ràng đầu Xuân năm mới, các đơn vị trực thuộc VRG đã ra quân đầu năm từ rất sớm. Tập thể người lao động các đơn vị quyết tâm ra sức thi đua, hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao, góp phần cùng đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

Người lao động Xí nghiệp chế biến Lộc Hiệp, Cao su Lộc Ninh phấn khởi khi được lãnh đạo đơn vị đến chúc Tết

Trong sáng mùng 3 Tết, người lao động Cao su Bình Long đã trở lại vườn cây sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão. Năm 2022 vừa qua, công ty đã gặt hái được nhiều thành quả được các cấp ghi nhận và đánh giá cao. Các chỉ tiêu đều thực hiện vượt mức kế hoạch, tiền lương, thưởng Tết cho người lao động được đảm bảo, do đó người lao động rất hào hứng trở lại với công việc rất sớm sau kỳ nghỉ Tết. 

Lãnh đạo TCT Cao su Đồng Nai lì xì cho người lao động nhân dịp ngày ra quân đầu năm

Sáng mùng 4 Tết, người lao động TCT Cao su Đồng Nai hăng hái ra quân đầu năm. Để động viên, khích lệ người lao động, Ban lãnh đạo và Công đoàn TCT đã đến tận vườn cây, nhà máy để chúc Tết và trao tận tay lì xì may mắn đầu năm mới đến người lao động. Tại các buổi gặp gỡ, lãnh đạo TCT trân trọng cảm ơn sự đóng góp của toàn thể người lao động đã cống hiến để TCT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời kêu gọi người lao động ra sức thi đua, đồng hành cùng TCT giúp TCT đạt được những thành tựu trong năm 2023.

Người lao động vui mừng khi nhận lì xì của lãnh đạo TCT

Cũng trong sáng mùng 4 Tết, lãnh đạo Cao su Dầu Tiếng đã đến chúc Xuân người lao động tại 8 nông trường, 3 nhà máy chế biến trực thuộc đơn vị. Với khí thế sôi nổi đầu năm, người lao động công ty hy vọng và tin tưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023. 

Lãnh đạo Cao su Dầu Tiếng chụp ảnh lưu niệm cùng người lao động trong ngày đầu ra quân

Sáng mùng 6 Tết, lãnh đạo Cao su Lộc Ninh đã đến chúc Tết người lao động Xí nghiệp Chế biến Lộc Hiệp. Tại đây, lãnh đạo đơn vị đã lì xì may mắn đầu năm đến người lao động và bày tỏ niềm tin năm 2023  – dấu mốc tròn 50 xây dựng và phát triển Cao su Lộc Ninh, đơn vị sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào để chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập đơn vị.

MINH NHIÊN – CTV