VRG chúc Tết các cơ quan báo chí

CSVNO – Vào ngày 18/01, đại diện Lãnh đạo VRG đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí tại TP HCM, nhân nhân dịp Tết cổ truyền 2023.

Đại diện lãnh đạo VRG chúc Tết tại Văn phòng đại diện Hội Nhà báo VN tại TP HCM

Thay mặt lãnh đạo VRG có ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Ban Tuyên giáo – Thi đua, Văn phòng VRG và Tạp Chí Cao su Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết Hội Nhà báo VN tại TP HCM, Hội Nhà báo TP HCM, Trung Tâm Báo chí TP HCM, Báo Nhân dân tại Tp. HCM, Báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Người Lao động, Nông Nghiệp Việt Nam…

Đại diện lãnh đạo VRG chúc Tết tại Hội nhà báo TP HCM
Chúc tết Trung tâm Báo chí TP HCM
Đại diện lãnh đạo VRG chúc Tết tại Văn phòng đại diện Báo Nhân dân tại Tp. HCM
VRG chúc Tết tại Báo Thanh Niên

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VRG đã quan tâm đến báo chí trong thời gian qua. VRG đã cung cấp đầy đủ các thông tin mang tính chính xác cao đến các cơ quan báo chí, giúp các cơ quan báo chí phản ánh kịp thời các hoạt động của VRG đến bạn đọc, khán thính giả trên cả nước.   

Đại diện lãnh đạo VRG chúc Tết tại Báo Người lao động
Đại diện lãnh đạo VRG chúc Tết tại Báo Tuổi trẻ
Đại diện lãnh đạo VRG chúc Tết Báo Nông nghiệp Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo VRG, tại các buổi gặp mặt lãnh đạo VRG, ông Huỳnh Kim Nhựt gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến các cơ quan báo chí.  Qua đây ông cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan truyền thông báo chí sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn kết, đồng hành cùng với VRG trong thời gian tới, phản ánh đa diện các mặt hoạt động của các đơn vị trực thuộc VRG đang đóng chân trên khắp mọi miền đất nước. Từ đó góp phần cùng với VRG hướng tới sự phát triển bền vững, mang lại nguồn lợi cho các địa phương và cho đất nước.

VŨ PHONG