Cao su Chư Prông, Kon Tum tặng gần 600 phần quà cho công nhân khó khăn

CSVNO – Nhằm chăm lo đời sống NLĐ dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 18/1 Công đoàn Cao su Chư Prông và Kon Tum đã tổ chức trao tặng gần 600 phần quà tết đến tay NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, để ai cũng có tết.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Cao su Kon Tum trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Tại Cao su Chư Prông, Công đoàn công ty đã chia làm nhiều đợt để lãnh đạo đơn vị đến thăm hỏi, chúc tết và trao tận tay 300 phần quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở các đơn vị trực thuộc, để những gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện mua sắm, vui xuân đón tết vui vẻ, ấm cúng và an toàn.

Ông Trần Văn Tiến – Chủ tịch Công đoàn Cao su Chư Prông trao quà cho công nhân khó khăn của Nông trường Hòa Bình

Ngoài ra, nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn công ty, trong ngày 18/1 Công đoàn Cao su Chư Prông cũng tổ chức bàn giao căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Kpuih Vị – Công nhân Nông trường Hòa Bình sau hơn 2 tháng tổ chức xây dựng và giám sát của các tổ chức đoàn thể.

Niềm vui của NLĐ khó khăn Nông trường Hòa Bình khi nhận được những phần quà tết

Căn nhà được xây dựng có tổng diện tích 70m2 gồm, phòng khách, 2 phòng ngủ và công trình phụ, nguồn kinh phí được Công đoàn công ty huy động trong công nhân lao động và sự hỗ trợ của Công ty Hóa nhựa Đông Dương.

Đại diện nhà tài trợ Công ty Hóa nhựa Đông Dương và Cao su Chư Prông trao tiền xây nhà cho gia đình anh Kpuih Vị

Được biết, vợ chồng anh Vị vào làm công nhân của Nông trường Hòa Bình hơn 10 năm, cả 2 vợ chồng đều là những công nhân gương mẫu, tiêu biểu của đơn vị những đến nay vẫn chưa có được căn nhà kiên cố. Xét hoàn cảnh của gia đình anh Vị, Công đoàn Nông trường Hòa Bình đã đề nghị Công đoàn công ty hỗ trợ kinh phí để anh đình anh Vị có được căn nhà kiên cố, khang trang nhằm yên tâm gắn bó lâu dài với công việc, vườn cây.

Đại diện Công đoàn Cao su Chư Prông và Nông trường Hòa Bình cũng có phần quà chúc mừng gia đình anh Vị có căn nhà mới

Cùng ngày, Công đoàn Cao su Kon Tum cũng tổ chức trao 296 suất quà cho 216 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của 15 công đoàn trực thuộc tại 2 địa điểm là Nông trường Đăk H’rin và Ya Chim.

Công nhân Nông trường Ya Chim vui mừng đón nhận phần quà tết từ tay ông Ngô Văn Mân – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Kon Tum

Tổng số tiền chi cho hoạt động thăm hỏi, tặng quà dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của Cao su Kon Tum là trên 148 triệu đồng, trong đó 15 suất quà của LĐLĐ tỉnh Kon Tum, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Ông Nguyễn Hữu Lợi – Chủ tịch HĐTV Cao su Kon Tum trao quà cho NLĐ

Bên cạnh đó, Công đoàn CSVN cũng hỗ trợc 201 suất quà, công ty hỗ trợ 80 suất, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, nhằm giúp những lao động có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón tết.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Phó Chủ tịch Công đòan Cao su Kon Tum trao quà của Công đoàn CSVN cho NLĐ khó khăn

Đây là hoạt động chăm lo thường niên, ý nghĩa với NLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn 2 công ty, qua đó góp phần chung tay, đồng hành cùng những gia đình khó khăn vui xuân, đón tết vui vẻ, ấm áp và an toàn, đây cũng là niềm tin, động lực để NLĐ khó khăn luôn tin tưởng, yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với vườn cây, tổ đội sản xuất, góp phần quan trọng vào thành công chung của đơn vị trong năm mới.

NLĐ của Nông trường Tân Hưng đón nhận phần quà xuân từ tay bà Vũ Thị Bích Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Kon Tum
GIA LINH