Cao su Chư Mom Ray tổ chức cho 983 người lao động đón Tết

CSVNO – Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, trong 2 ngày 16 – 17/1/2023 (tức ngày 25 và 26 tháng chạp) Ban TGĐ và Công đoàn Cao su Chư Mom Ray đã cùng với các đơn vị trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tết cho NLĐ trong toàn đơn vị.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn công ty trao quà cho NLĐ tại Nông trường III

Công ty trao tặng cho 983 lao động không về quê đón tết, mỗi người 1,5 ký thịt lợn và 1 cặp bánh chưng xanh.

Cũng trong dịp này, Ban TGĐ và Công đoàn công ty đã thay mặt Công đoàn Cao su Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Kon Tum trao tặng 162 suất quà cho công nhân còn nhiều khó khăn của các đơn vị trực thuộc, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ông Phạm Duy Vương – Chủ tịch Công đoàn công ty trao bánh chưng xanh và thịt lợn cho NLĐ Nông trường III

Công tác chăm lo đời sống cho NLĐ, đặc biệt là vào mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành việc làm mang tính truyền thống của công ty trong nhiều năm qua, bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả và ý nghĩa sâu sắc.

Niềm vui của NLĐ khó khăn khi nhận được phần quà hỗ trợ của Công đoàn công ty

Tết năm nay, ngoài việc chi trả kịp thời các chế độ tiền lương, tiền thưởng để NLĐ mua sắm, trang trải trong dịp tết, Ban TGĐ và Công đoàn công ty còn hỗ trợ thêm kinh phí cho các đơn vị trực thuộc tổ chức ngày hội “Bánh chứng xanh”, mổ lợn và gói bánh chưng cho 983 NLĐ không về quê ăn tết nhằm giúp NLĐ được vui xuân, đón tết đầm ấm, vui vẻ và an toàn.

Trao quà cho công nhân không về quê đón tết tại Nông trường II

Nhờ sự quan tâm hỗ trợ của Công đoàn cấp trên, cũng như các hoạt động chăm lo đời sống NLĐ dịp tết của lãnh đạo công ty, Công đoàn công ty như tổ chức vui xuân đón tết tại đơn vị đã giúp NLĐ vơi đi nỗi nhớ quê và vui xuân đón tết đầm ấm, ý nghĩa, hạnh phúc, an lành tại đơn vị.

BÁ THIỆP