Cao su Hòa Bình vượt khó hoàn thành kế hoạch sản lượng

CSVNO – Năm 2022 công ty xác định là còn nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết đồng lòng quyết tâm, của tập thể NLĐ Công ty CPCS Hòa Bình đã vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu về kế hoạch (KH), sản lượng, đảm bảo mức thu nhập bình quân NLĐ đạt gần 8 triệu đồng/người/tháng.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG trao Bằng khen cho đại diện các tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc niệm vụ

Theo báo cáo tại Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 của công ty, năm qua sản lượng khai thác của công ty đạt trên 2.600 tấn mủ, đạt 100,2% KH, sản lượng chế biến đạt trên 5.500 tấn. Công ty đã thu mua được hơn 1.869 tấn mủ, vượt 55,8% KH, tiêu thụ được trên 4.800 tấn mủ, đạt 126,9% KH. Doanh thu toàn công ty đạt trên 211 tỷ đồng, vượt 23,1% KH, lợi nhuận sau thuế đạt gần 10 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 10 tỷ đồng.

Các cá nhân được trao Bằng khen xuất sắc tại Hội nghị

Để đạt được những kết quả trên, công đoàn đã phối hợp cùng với chính quyền đề ra những kế hoạch cụ thể trong SXKD, hướng đến hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế. Phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực như: phong trào thi đua vượt sản lượng hàng tháng, hàng quý, phong trào thi đua lao động sản xuất giỏi, vượt kế hoạch sản lượng. Công ty đặc biệt chú trọng và tập trung vào phong trào rèn luyện tay nghề, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả khai thác.

Quang cảnh Hội nghị Tổng kết công tác SXKD và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của công ty

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Hội nghị, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng vượt khó của toàn thể NLĐ công ty. Theo ông, công ty đang đóng chân trên vùng kinh tế trọng điểm nên sự cạnh tranh về nguồn lao động là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên lãnh đạo, ban điều hành cũng cần tìm hiểu và áp dụng những cách thu hút lao động từ ngoại tỉnh mà các công ty trong ngành đang làm và mang lại hiệu quả cao. Với diện tích đất đang quản lý là khá lớn, công ty cần phải đề ra những giải pháp, kế hoạch cụ thể nhằm chuyển đổi mục đích sử dụng đất hợp lý, hiệu quả hơn. Tất cả hướng về mục tiêu đưa công ty vượt qua khó khăn, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.    

Với những thành tích đã đạt được trong năm qua, công ty vinh dự có 5 tập thể và 7 cá nhân được nhận Bằng khen của VRG vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. TGĐ công ty cũng đã trao giấy khen cho 7 tập thể và 34 các nhân có tành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.  

VŨ PHONG