Tặng quà Tết cho 300 công nhân khó khăn ở Cao su Hà Tĩnh, Hương Khê – Hà Tĩnh

CSVNO – 300 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh và Công ty TNHH MTV cao su Hương Khê – Hà Tĩnh  đã được đoàn thiện nguyện Bình Dương – Dầu Tiếng – Gia Lai trao tặng quà Tết.

Đoàn thiện nguyện cùng lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su VN cùng trao quà cho công nhân.

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt và 5 kg gạo Tết. Tổng trị giá 180.000.000 đồng.

Đoàn thiện nguyện Bình Dương – Dầu Tiếng – Gia Lai gồm có các chị Võ Thị Liên – Trưởng đoàn và các chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Nguyễn Thị Thanh Vân, Trần Thị Lộc.  

Trao quà cho công nhân

Tham dự buổi tặng quà còn có ông Trương Minh Trung – UV BTV Đảng ủy, Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV cao su Hà Tĩnh, Chủ tịch HĐTV công ty TNHH MTV cao su Hương Khê- Hà Tĩnh và bà Trương Thị Huế Minh – UV BTV Đảng ủy Tập đoàn, Phó chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam.

Quang cảnh buổi trao quà

Toàn thể cán bộ, công nhân lao động của 2 Công ty rất xúc động và cảm ơn những tình cảm của nhà thiện nguyện Bình Dương – Dầu Tiếng – Gia Lai đã động viên, chia sẻ tinh thần và vật chất. Đây là một nguồn động viên rất có ý nghĩa nhằm mang lại nguồn tình cảm sâu đậm cho người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn và cũng là nguồn động viên khích lệ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công ty giao.

ĐINH THỊ NHƯ HOÀI