Khối thi đua nông nghiệp Gia Lai chi gần 8 tỷ đồng thực hiện công tác an sinh xã hội

CSVNO – Ngày 9/1, tại khối trưởng Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang, khối thi đua các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh Gia Lai đã tổ chức tổng kết công tác sản xuất nông nghiệp năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Các đại biểu về tham dự Hội nghị tổng kết

Khối thi đua các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh gồm 13 đơn vị sản xuất kinh doanh bao gồm 4 công ty cao su, 8 công ty cà phê và 1 công ty chè.

Đại diện Ban thi đua tỉnh Gia Lai và Cao su Mang Yang tặng thư khen cho đại diện các công ty thành viên

Năm 2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn về dịch bệnh, thời tiết không thuận lợi nhưng các đơn vị đã nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ, mức lương của NLĐ tăng hơn so với năm trước. Trong đó các công ty cà phê đạt mức lương bình quân hơn 6 triệu đồng/người/tháng, khối công ty cao su gần 7,9 triệu đồng/người/tháng. Đặc biệt, Công ty chè Biển Hồ có mức thu nhập bình quân khá cao khi đạt 8,5 triệu đồng/người/tháng.

Các đơn vị trong khối cùng nhau ký kết giao ước thi đua năm 2023

Trong năm, các đơn vị đã đóng góp gần 8 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn như xây nhà Mái ấm Công đoàn, Nhà tình thương cho công nhân khó khăn và các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh, tặng quà cho các gia đình chính sách và gia đình có nhiều khó khăn.

Ông Trương Minh Tiến – TGĐ Cao su Mang Yang (khối trưởng) phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị các đơn vị trong khối đã thảo luận và thống nhất ký kết giao ước thi đua năm 2023 với 10 nội dung trọng tâm, trong đó tập trung vào các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập cho NLĐ và hỗ trợ địa phương thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới và hoạt động an sinh xã hội.

Đại diện Cao su Chư Păh trao đổi ý kiến về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022

Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị thành viên, thay mặt khối trưởng TGĐ Cao su Mang Yang ông Trương Minh Tiến đã ký quyết định tặng thư khen cho 50 tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2022. Đồng thời, bàn giao chức danh khối trưởng cho Công ty cà phê Ia Sao I và khối phó là Cao su Chư Sê.

Đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh Gia Lai phát biểu tại Hội nghị tổng kết và định hướng công tác khen thưởng năm 2023
GIA LINH