Cao su Dầu Tiếng tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”

CSVNO – Sáng ngày 5/1, tại Nông trường cao su Minh Hòa, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” – Trao quà cho NLĐ hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón tết Nguyên đán Quý Mão.

Lãnh đạo Công ty, Công đoàn tặng quà động viên NLĐ Nông trường Minh Hòa vui đón Tết

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, công nhân lao động đều đón tết”, mặc dù năm 2022 gặp rất nhiều khó khăn, nhưng ban lãnh đạo công ty vẫn luôn đặt biệt quan tâm, hỗ trợ và chăm lo tốt nhất cho NLĐ, giúp NLĐ yên tâm công tác, vươn lên trong cuộc sống.

Theo đó, đồng chí Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thăm hỏi, động viên và tặng 45 phần quà cho CNLĐ nông trường Minh Hòa có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm: gạo, bánh và các nhu yếu phẩm.

Tặng quà cho NLĐ Nông trường Long Hòa

Được biết trong đợt tặng quà năm 2023, Lãnh đạo công ty sẽ trao 452 phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong toàn công ty (500.000đ/phần) với tổng kinh phí 226 triệu đồng; hỗ trợ kinh phí quà tết cho gia đình NLĐ có hoàn cảnh khó khăn các công ty cổ phần Dầu Tiếng – Lai Châu, Dầu Tiếng – Lào Cai, Dầu Tiếng – Việt Lào và Dầu Tiếng – Campuchia, mỗi đơn vị 5 triệu đồng.

Tặng quà động viên NLĐ Nông trường Long Tân

VIỆT QUANG