Cao su Chư Păh gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão

CSVNO – Khoảng 50 cán bộ, từng công tác tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh qua các thời kỳ, đại diện cho gần 1.000 NLĐ đã nghỉ hưu đã đến tham dự buổi gặp mặt cán bộ hưu trí được công ty tổ chức vào chiều ngày 6/1.

Các cán bộ hưu trí về tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty thay mặt lãnh đạo công ty đã cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp của những cán bộ đã từng công tác ở hầu hết các vị trí cán bộ chủ chốt trong công ty qua các thời kỳ. Ông Luyến cho rằng, sự đóng góp quý giá ấy chính là nền tảng để công ty phát triển ổn định và bền vững qua nhiều năm thăng trầm, gian khó.

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty phát biểu trong buổi gặp mặt

Bên cạnh đó, ông Luyến thông tin đến cán bộ lão thành qua các thời kỳ về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong năm qua, nhất là trong tình hình dịch Covid – 19 vừa qua.

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty trao quà cho ông Siu Hoa Nguyên Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty

Theo đó, năm 2022 tuy tình hình hoạt động của công ty gặp nhiều khó khăn song công ty vẫn duy trì được việc làm cho khoảng 2.500 lao động trong nước và tại Vương quốc Campuchia, thu nhập bình quân của NLĐ đạt 7,5 triệu đồng/người/tháng. Đặc biệt, cuối năm 2022, công ty đã trích quỹ khen thưởng thưởng cho NLĐ công ty mỗi người 7,8 triệu đồng.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà xuân cho các cán bộ hưu trí

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhiều cán bộ hưu trí đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của công ty trong thời gian qua và mong muốn công ty tiếp tục giữ vững ổn định, chăm lo tốt đời sống cho NLĐ, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, NLĐ ở vùng biên giới, ở nước ngoài và có sự quan tâm nhiều hơn nữa đến đội ngũ cán bộ hưu trí.

Lãnh đạo công ty tặng quà cho các cán bộ lão thành

Tri ân những cán bộ, lãnh đạo và NLĐ đi trước, ông Phạm Đình Luyến khẳng định chủ trương của lãnh đạo công ty là luôn chăm lo tốt nhất đến tinh thần, lắng nghe sự góp ý của các cán bộ lão thành qua các thời kỳ, những ý kiến đó chính là điều kiện để lãnh đạo công ty củng cố sự đoàn kết nội bộ, chăm lo đời sống cho NLĐ và giúp công ty phát triển bền vững theo thời gian.

Ông Lê Đức Tánh – Nguyên TGĐ công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
VĂN VĨNH