Tỉnh ủy Bình Phước chúc Tết VRG

CSVNO – Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Mạnh Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại VRG.

Lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Phước chúc Tết tại VRG

Thay mặt đoàn, đồng chí đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, đảng viên, NLĐ VRG. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VRG trong năm qua đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc VRG đứng chân trên địa bàn tỉnh hoạt động SXKD có hiệu quả. Ông khẳng định: “Các doanh nghiệp thuộc VRG đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Bình Phước, các công ty đã tạo việc làm, với thu nhập ổn định cho người dân địa phương, đồng thời có những đóng góp lớn vào ngân sách chung của tỉnh nhà”.  

Quang cảnh buổi thăm và chúc Tết tại VRG

Thay mặt lãnh đạo VRG, ông Huỳnh Văn Bảo – Thành viên HĐQT VRG đã gửi lời chúc mừng những thành quả đã đạt được của tỉnh Bình Phước trong năm vừa qua, đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, UBND đã giúp đỡ các đơn vị thành viên VRG đi vào phát triển ổn định. Ông bày tỏ mong muốn trong thời gian sắp tới, tỉnh Bình Phước sẽ tiếp tục hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để các đơn vị trực thuộc VRG duy trì hoạt động SXKD có hiệu quả, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người dân địa phương.

VŨ PHONG