Cao su Chư Mom Ray tổng kết công tác Đảng năm 2022

CSVNO – Ngày 5/01, Đảng ủy Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Các đại biểu về tham dự Hội nghị

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trương Thị Linh – Bí thư Huyện ủy IaH’Drai; đồng chí Đào Anh Tuấn – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng nhiều đồng chí lãnh đạo các đơn vị, cấp ủy, các chi bộ trực thuộc và đảng viên xuất sắc năm 2022.

Đồng chí Trương Thị Linh – Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Năm 2022, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết vượt khó, Đảng ủy công ty đã tập trung lãnh, chỉ đạo, đề ra các giải pháp ứng phó với tình hình thực tế để khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết, đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Quang cảnh Hội nghị

Trong năm, công tác xây dựng Đảng được quan tâm với việc đã tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Bộ Chính trị và học tập chuyên đề toàn khóa của Trung ương cho nhiều đảng viên.

Đồng chí Trương Thị Linh tặng giấy khen cho các cá nhân

Đảng bộ công ty hiện có 7 chi bộ với 91 đảng viên, chiếm trên 8% tổng số lao động. Trong đó, đảng viên là đồng bào dân tộc thiểu số 14 đồng chí. Năm 2022, Đảng ủy công ty đã kết nạp được 9 đảng viên; cử 6 đồng chí tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ tuyên truyền miệng do Huyện ủy Ia H’Drai tổ chức; cử 10 đồng chí đảng viên mới tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho học viên là đảng viên mới.

Lãnh đạo Huyện ủy và công ty tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2022

Đảng ủy công ty và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đã tiến hành 12 cuộc kiểm tra, giám sát ở 6 Chi bộ trực thuộc về chấp hành Điều lệ, Nghị quyết, Chỉ thị của cấp trên, công tác thu chi tài chính. Qua kiểm tra, các Chi bộ đều chấp hành tốt các quy định về Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của cấp trên, đảm bảo tính dân chủ trong sinh hoạt Đảng, thu nộp đảng phí đúng quy định…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp để khắc phục những hạn chế, tồn tại, phấn đấu thực hiện mục tiêu Đảng bộ công ty đã đề ra.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Thị Linh – Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật mà Đảng ủy công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện và đạt được trong năm 2022.

Đồng chí Trần Xuân Thịnh – Bí thư Đảng ủy công ty và lãnh đạo Huyện ủy trao giấy khen cho tập thể

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị, để hoàn thành những mục tiêu trong năm 2023 và thời gian tới, Đảng ủy công ty cùng tập thể Ban TGĐ công ty tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tập trung chỉ đạo, tuyên truyền, vận động NLĐ chấp hành tốt các quy định của cơ quan, đường lối, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước; quan tâm thực hiện tốt các chính sách cho NLĐ, tạo thêm việc làm cho công nhân trong những tháng không cạo mủ; hỗ trợ tăng gia sản xuất, chăm sóc sức khỏe, tạo môi trường lao động tốt nhất, an toàn để đội ngũ NLĐ yên tâm công tác.

Quan tâm hơn nữa công tác xây dựng Đảng, nâng cao hơn nữa vai trò lãnh đạo của Đảng ủy công ty, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đoàn kết, thống nhất cao là yếu tố quyết định thắng lợi; đổi mới mạnh mẽ trong tổ chức quản lý, từng bước hoàn thiện mô hình sản xuất, đầu tư có hiệu quả; tích cực đóng góp cho phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.

Đồng chí Trần Xuân Thịnh – Bí thư Đảng ủy công ty phát biểu định hướng hoạt động công tác Đảng trong năm tới

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Thịnh – Bí thư Đảng ủy công ty thay mặt lãnh đạo công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy và sẽ cụ thể hóa để thực hiện trong năm 2023. Dịp này, Đảng ủy công ty đã khen thưởng cho 1 chi bộ và 17 đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

BÁ THIỆP