VRG gặp mặt thân mật báo chí và họp mặt cán bộ hưu trí

CSVNO – Chiều ngày 28/12, VRG đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật báo chí Xuân Quý Mão, trao Giải báo chí viết về ngành cao su lần thứ hai năm 2022 và họp mặt cán bộ hưu trí năm 2022

Ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã thông tin đến các cơ quan báo chí về kết quả hoạt động của VRG trong năm 2022

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã thông tin đến các cơ quan báo chí về kết quả hoạt động của VRG trong năm 2022 và những phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023. Thay mặt lãnh đạo VRG, ông cũng đã gởi lời cảm ơn đến các cơ quan báo, đài TW và địa phương đã đồng hành, chia sẻ với VRG trong suốt thời gian qua.

Tham dự buổi gặp mặt, lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo TP.HCM đã chúc mừng những thành quả mà VRG đã đạt được trong năm 2022, một năm với rất nhiều khó khăn đan xen. Tại buổi gặp mặt, các cơ quan báo chí đã đánh giá rất cao sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm vượt khó của cả hệ thống chính trị, tập thể NLĐ, VRG đã thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra, vừa sản xuất có hiệu quả vừa chăm lo tốt đời sống cho NLĐ.

Đại diện cơ quan báo chí đặt câu hỏi với lãnh đạo VRG

Qua những trao đổi của các nhà báo tại buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Hưng cũng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, các báo đài, nhất là đội ngũ phóng viên đã đồng hành, cùng chia sẻ với VRG trong gian đoạn vừa qua.

Ông nhấn mạnh, “VRG là một trong những Tập đoàn kinh tế lớn của nhà nước, nhiều năm nay VRG không những phải thực hiện nhiệm vụ đảm bảo tăng trưởng, phát triển nguồn vốn mà hàng năm đã có đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước. Tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho hàng chục nghìn lao động tại các địa phương và cả nước bạn Lào, Campuchia.

Đại diện lãnh đạo VRG trả lời các câu hỏi của các phóng viên báo đài

Ngoài những nhiệm vụ trên, VRG còn có nhiệm vụ rất lớn là góp phần an sinh xã hội, ổn định an ninh chính chị tại các địa phương, nhất là các địa bàn trọng yếu, vùng sâu, vùng xa… Có thể nói ngành cao su có rất nhiều đề tài hay để các phóng viên báo chí khai thác, phản ánh trên các phương tiện thông tin, góp phần tích cực vào nhiệm vụ tuyên truyền, mang lại lợi ích thiết thực cho đôi bên và cho đất nước.

Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo VN gửi lời chúc mừng đến VRG

Dịp này VRG cũng đã trao giải báo chí viết về ngành cao su lần thứ 2 năm 2022. Giải đặc biệt đã được trao cho nhóm tác giả của Báo Tuổi trẻ với tuyến bài: “125 năm cây cao su cho “vàng trắng’ ở Việt Nam”. Giải A, có 3 giải thuộc về các tác giả của Báo Tuổi trẻ, Báo Nông nghiệp và Báo Thanh niên. Giải B có 4 giải, thuộc về các tác giả của Tạp chí Cao su VN, Báo Nông nghiệp VN, Báo Thanh niên và Báo Pháp luật Tp. HCM. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 8 giải C và 11 giải khuyến khích cho các tác giả ở các cơ quan báo chí.

Đạt diện lãnh đạo VRG và Hội nhà báo VN trao Giải đặc biệt cho đại diện nhóm tác giả của Báo Tuổi trẻ

Chiều cùng ngày VRG cũng đã tổ chức buổi Họp mặt cán bộ hưu trí năm 2022. Đây là hoạt động thường niên mà VRG tổ chức vào những dịp cuối năm, để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, trao đổi những kỷ niệm mỗi dịp xuân về.

Lãnh đạo VRG trao quà và hoa chúc mừng năm mới cho cán bộ hưu trí

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo VRG đã báo cáo sơ bộ về tình hình SXKD của VRG năm 2022. Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Trần Công Kha – Chủ tịch HĐQT VRG gửi lời tri ân và chân thành cảm ơn đến các cán bộ nghỉ hưu đã có những đóng góp to lớn trong suốt thời gian qua để có được những thành quả như ngày hôm nay. Dịp này, ông đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, đến các cán bộ hưu trí.

Lãnh đạo VRG trao quà mừng thọ cho các cán bộ hưu trí

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, ông Võ Sĩ Lực – nguyên Chủ tịch HĐTV VRG bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả VRG đã đạt được trong năm qua. Các thế hệ cán bộ hưu trí luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, sự quyết tâm, sự nỗ lực của NLĐ VRG sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

VŨ PHONG